Âm Nhạc

Hơn thập kỷ ở bên nhau, Hyoyeon (SNSD) đôi lúc cũng còn lúng túng với Taeyeon vì lí do này

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Câu chuyện Hyoyeon (SNSD) vẫn còn lúng túng với Taeyeon đang được các fan chia sẻ với nhau.

Cô nàng Hyoyeon của Girls' Generation đã có những thú nhận vô cùng bất ngờ và thú vị về các thành viên trong nhóm trên chương trình radio của Ahn Young Mi và Choi Wook. Hyoyeon đã có những chia sẻ về cuộc sống trong thời gian hoạt động cùng Girls' Generation cũng như tính cách của các thành viên. Trong số đó có một thông tin khiến fan “dở khóc dở cười” nhất chính là mặc dù đã cùng ở bên nhau 12 năm với tư cách là thành viên nhóm nhạc Girls' Generation, tuy nhiên đôi lúc, Hyoyeon (Girls' Generation) vẫn còn lúng túng với Taeyeon vì lí do đặc biệt này.

hyo

Câu chuyện Hyoyeon (Girls' Generation) vẫn còn lúng túng với Taeyeon được cô nàng chia sẻ trên chương trình radio của Ahn Young Mi và Choi Wook.

Lil' Touch của nhóm nhỏ Oh!GG.

Theo đó, Hyoyeon đã bày tỏ quan điểm của mình về tính cách của các thành viên và câu chuyện Hyoyeon (Girls' Generation) vẫn còn lúng túng với Taeyeon khiến fan đặc biệt chú ý hơn. Cô ấy giải thích lý do là sự thật rằng Taeyeon và mình có những cá tính không trùng hợp, chẳng hạn như Taeyeon thì thích ở nhà trong khi bản thân Hyoyeon lại thích ra ngoài và gặp gỡ mọi người. Chính tính cách hướng nội và hướng ngoại khác nhau nên đôi khi Hyoyeon cảm thấy mình chưa được gần gũi với Taeyeon nhiều.

hyo1

Cô nàng Hyoyeon và Taeyeon.

Ngoài câu chuyện Hyoyeon (Girls' Generation) vẫn còn lúng túng với Taeyeon, cô nàng cũng chia sẻ cảm nhận của mình về một số thành viên khác của Girls' Generation . Hyoyeon chia sẻ: “Yuri và tôi có một tửu lượng tương tự nhau nên cô ấy là người bạn nhậu tốt nhất của tôi. Nhưng đôi lúc tôi cũng uống rượu với cả YoonA nữa”. Cô nói thêm rằng du lịch là điều tốt nhất với Sunny. Điều đáng chú ý là mặc dù các thành viên có thể có sự khác biệt về tính cách,thế nhưng Girls' Generation vẫn tiếp tục có mối quan hệ cực kỳ tốt với nhau và xem xét thực tế rằng họ đã làm việc cùng nhau trong 12 năm với biết bao nhiêu thử thách.

hyo2

Nhóm nhạc huyền thoại của KPop gen 2 - Girls' Generation.

MV debut của Girls' Generation - Into The New World.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cả nhóm Girls' Generation trong những chặng đường sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất