Âm Nhạc

Hyomin (T-ara) cuốn hút cực hạn với bản dance cover hit 'Bartier Cardi' (Cardi B)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã không khỏi điêu đứng trước bản cover mới của Hyomin.

Trên kênh Youtube riêng của mình, bên cạnh các MV solo, cô nàng Hyomin (T-ara) còn đăng tải những vlog về câu chuyện hằng ngày xung quanh mình. Không chỉ vậy, một chuyên mục nữa cũng rất được fan quan tâm chính là những video dance của Hyomin. Và mới đây, tim fan một lần nữa xao xuyến khi Hyomin (T-ara) dance cover ca khúc hit Bartier Cardi của Cardi B.

Hyomin (T-ara) dance cover ca khúc hit Bartier Cardi của Cardi B.

Theo đó, cô nàng Hyomin (T-ara) dance cover ca khúc hit Bartier Cardi của Cardi B với sự kết hợp cùng Bomin (Born Black). Cô nàng đã đăng tải đoạn cover này lên trên kênh Youtube cá nhân của mình. Các fan ngay lập tức điêu đứng với bản cover này bởi những động tác uyển chuyển, quyến rũ mà Hyomin thực hiện. Hyomin nhanh chóng thu hút được những phản hồi vô cùng tích cực cho bài cover này.

Hyomin kết hợp cùng Bomin (Born Black).

Động tác uyển chuyển của Hyomin.

Không chỉ vậy, đoạn dance cover của Hyomin còn để lại ấn tượng cho khán giả bởi thần thái cuốn hút của cô nàng. Bối cảnh tuy chỉ là phòng tập đơn giản nhưng với những động tác điêu luyện, chắc chắn từng nhịp, kết hợp cùng biểu cảm khuôn mặt xuất thần đã tạo nên một bản dance cover tuyệt vời của Hyomin. Việc Hyomin (T-ara) dance cover ca khúc hit Bartier Cardi của Cardi B thật sự khiến fan rất thích thú.

Hyomin trong bản dance cover.

Hyomin (T-ara) dance cover ca khúc hit Bartier Cardi của Cardi B.

Còn bạn, bạn cảm nhận thế nào về bản dance này của Hyomin?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất