Âm Nhạc

Fan nghẹn ngào nhìn cách Hyomin đối diện với những bình luận ác ý từ netizen

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ cảm xúc của bản thân sau khi đọc được những bình luận không hay về mình.

Mới đây, người hâm mộ của Hyomin đã rất xôn xao trước những bức ảnh mà nữ ca sĩ đăng tải trên trang Instagram cá nhân của mình. Sẽ không có gì đáng nói nếu như đó không phải là những bức ảnh chụp màn hình nhiều bình luận ác ý từ netizen dành cho Hyomin. Cụ thể, một số bình luận được Hyomin đăng tải có nội dung khá khó nghe: “Sao cơ? Cô ta vẫn chưa thể nổi tiếng được à?, Ánh mắt như dao găm của cô ta làm tôi phát mệt và đừng cố tỏ ra dễ thương nhé, Cô ta vẫn được xuất hiện trên sóng truyền hình à?, Làm ơn về nghỉ hưu đi,…”.

Những bình luận khó nghe từ netizen được Hyomin chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, dòng caption đi kèm của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người phải chú ý:

“Tôi đã rất cố gắng để tìm ra một vài điều tốt đẹp trong mớ bình luận cay nghiệt kia. Khi tôi đọc được những lời lẽ chửi rủa mình, tôi đã cố gắng để cười lớn lên nhưng tôi đã không làm được. Tôi cũng là con người mà, tôi cũng biết tổn thương và đau lòng chứ. Tôi nghĩ không riêng gì bản thân mình, mà ở ngoài kia vẫn còn rất nhiều người đang đối mặt với những lời lẽ cay độc thế này. Tôi không mong gì nhiều cả, tôi chỉ muốn mọi người hãy mở lòng một chút với tôi và đừng xúc phạm tôi nữa. Tôi luôn luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình và nỗ lực trong sự nghiệp. Thôi nhé, chúc mọi người một ngày tốt lành. Hãy cẩn thận với bão tố ngoài kia, và cả những bình luận ác ý nữa”.

Lời tâm sự của Hyomin khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Người hâm mộ của Hyomin tất nhiên sẽ không thể nào vui được khi nhìn thần tượng của mình phải đối mặt với những điều kinh khủng như vậy. Nhưng đổi lại, họ vẫn rất tự hào khi Hyomin chọn cách đương đầu thay vì trốn tránh. Suy cho cùng, những lời lẽ xấu xa đó cũng chỉ khiến cho Hyomin ngày càng mạnh mẽ hơn mà thôi, chưa kể đến việc sẽ luôn luôn có một đội ngũ người hâm mộ lúc nào cũng sẵn sàng đứng ra bênh vực cho nữ ca sĩ.

Hyomin chọn cách đương đầu thay vì trốn tránh.

Kể từ sau scandal lớn nhất sự nghiệp, T-ara gần như trở thành cái gai trong mắt của netizen mặc dù những cô gái đã nỗ lực rất nhiều để lấy lại tình cảm của công chúng. Tuy nhiên bên cạnh những khán giả thông cảm và ủng hộ, đâu đó vẫn luôn tồn tại một bộ phận xấu xí lúc nào cũng chăm chăm để mạt sát những thành viên của T-ara. Hy vọng không chỉ riêng Hyomin, mà tất cả những thành viên còn lại của T-ara sẽ mạnh mẽ đương đầu với những khó khăn phía trước, đặc biệt là những áp lực từ netizen để có thể tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ.

Hy vọng không chỉ riêng Hyomin, mà tất cả những thành viên còn lại của T-ara sẽ mạnh mẽ đương đầu với những khó khăn phía trước, đặc biệt là những áp lực từ netizen để có thể tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ.

Xem thêm: Hyomin làm sáng tỏ những tin đồn trong quá khứ về việc T-ara nhận quà đắt tiền từ một đại gia Trung Quốc!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất