Âm Nhạc

Nhìn vào lùm xùm Châu Đăng Khoa - Orange, HuyR nói gì về chuyện hợp đồng với công ty quản lý?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu một bản hợp đồng trong mơ giữa nghệ sĩ và công ty quản lý có thật sự tồn tại?

Trở thành khách mời đặc biệt của chương trình SAOstar Quá Giang, “Anh thanh niên” HuyR đã mang tới những câu chuyện vô cùng thú vị về cuộc sống, sự nghiệp và cả những thị phi. Đặc biệt trong số phát sóng mới đây, HuyR cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về scandal ồn ã suốt những ngày qua của Orange và Châu Đăng Khoa.

Cụ thể, là một người ngoài cuộc trong ồn ào này, HuyR cho biết: “Em cũng chỉ là người ngoài, không hiểu rõ nội tình nên cũng không biết bình luận ra sao. Riêng về bản thân em thì cảm thấy mình rất may mắn khi có một công ty chủ quản rất okok, rất hiểu em và mọi thứ cho đến giờ phút này mọi thứ vẫn tốt đẹp và em nghĩ trong tương lai thì mối quan hệ vủa em với công ty vẫn sẽ như vậy”.

HuyR chia sẻ về ồn ào Châu Đăng Khoa và câu chuyện hợp đồng với công ty quản lý.

Khi được đặt vấn đề về việc có cảm thấy hoang mang không khi lần đầu đặt bút ký bản hợp đồng với công ty chủ quản, HuyR cho biết: “Ngay từ lúc đầu ký hợp đồng với công ty thì em đã thấy hợp với em rồi. Em cũng đưa ra một số ý kiến của mình và công ty vẫn chấp nhận. Em cũng đưa ra những yêu cầu của em trong điều khoản, hai bên vẫn cảm thấy rất happy với nhau trước khi ký hợp đồng. Đó là những cái em cần, như vậy là đủ với em rồi“.

Có thể thấy được rằng dù không trực tiếp đánh động về scandal của Orange và Châu Đăng Khoa, thế nhưng những quan điểm của HuyR phần nào phản ánh việc công ty và nghệ sĩ phải thật sự vui vẻ, hợp ý và sòng phẳng với nhau trong công việc. Từ những chia sẻ của HuyR, dường như nam ca sĩ đang cảm thấy rất hài lòng về mối quan hệ với công ty chủ quản, một trong những yếu tố giúp cho anh chàng có thêm nhiều năng lượng trong việc sản xuất âm nhạc.

Xem thêm: HuyR: 'Không hiểu sao nói tôi bú fame K-ICM, thấy lạ vì trước giờ chỉ thấy người ta bú fame hay, fame đẹp thôi'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất