Âm Nhạc

Clip hot: HuyR lần đầu chia sẻ về vị trí sắp xếp producer đặt trước ca sĩ, gửi lời tới anti-fan của K-ICM

Thanh Phúc
Chia sẻ

HuyR chia sẻ thẳng thắn về màn hợp tác cùng K-ICM.

Chiều ngày 26/2, nam ca sĩ HuyR đã có buổi gặp gỡ với truyền thông để giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng K-ICM mang tên Sài Gòn của anh. Đặc biệt, nam ca sĩ cũng giải đáp thắc mắc của khán giả về việc tên của K-ICM được đứng trước tên của ca sĩ chính trong sản phẩm lần này.

Cụ thể, HuyR cho biết: “Vai trò của mình với K-ICM trong sản phẩm lần này là ngang nhau. Mình chịu trách nhiệm sáng tác, viết giai điệu, viết lời còn K-ICM thì chịu trách nhiệm hoà âm phối khí lại cho ca khúc. Dù K-ICM ít tuổi hơn mình nhưng xét về trong nghề, K-ICM lại là đàn anh của mình nên việc để tên của K-ICM trước tên mình thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho bạn ấy. Như các bạn thấy thì giữa K-ICM và HuyR là dấu X, dấu X này thể hiện cho sự ngang nhau, chứ không phải Ft (viết tắt dành cho nghệ sĩ khách mời)”.

Clip: HuyR chia sẻ về việc hợp tác với K-ICM.

Bên cạnh đó, HuyR cũng chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ K-ICM: “Ban đầu mình khá e dè khi gửi demo ca khúc cho K-ICM, không biết rằng ca khúc có phù hợp với phong cách trước giờ của bạn không. Nhưng mình đã nghe nhiều sản phẩm của K-ICM và phải công nhận rằng bạn có tài năng rất cao. Mình cũng rất bất ngờ khi mới gửi demo cho K-ICM thì đã nhận lại sự đồng ý cũng như bản phối thử sau đó, mình cảm thấy hai người có khá nhiều sự đồng điệu trong âm nhạc nên quyết định sẽ hợp tác trong sản phẩm lần này”.

Khi được hỏi về việc có sợ bị anti-fan công kích khi hợp tác cùng K-ICM hay không, HuyR thẳng thắn: “Mình cảm ơn tất cả người bạn đó vì đã cho mình những đánh giá. Nhưng mình tin trong thời gian sắp tới, mình sẽ mang tới những sản phẩm tốt nhất để thay đổi cách nhìn của các bạn về âm nhạc của mình”.

Sài Gòn của anh là một sáng tác về chủ đề tình yêu, ban đầu được viết trên nền nhạc hip-hop. Tuy nhiên sau khi qua tay K-ICM thì lại trở thành một bản ballad dễ nghe hơn. Với sự kết hợp từ 2 nghệ sĩ có cá tính âm nhạc đặc trưng, chắc chắn Sài Gòn của anh sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả sau khi lên sóng.

Một số hình ảnh khác tại họp báo:

HuyR và Rum

Ca sĩ Juky San cũng đến chung vui cùng người đồng nghiệp.

Xem thêm: K-ICM xuất hiện trong teaser Sài Gòn của anh cùng HuyR

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất