Âm Nhạc

Hương Giang và sân khấu ‘Gấm’ tại đêm chung kết: Độc nhất!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phần biểu diễn từ Hương Giang quả xứng đáng với đẳng cấp của một Hoa hậu.

Tối 9/9, đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã chính thức diễn ra trong sự mong chờ của khán giả suốt những ngày qua. Bởi trong chương trình không chỉ là những phần catwalk mãn nhãn đến từ thí sinh mà khán giả còn được thưởng thức các tiết mục đặc sắc có 1-0-2 của các nghệ sĩ Vbiz.

Trong đó phải kể đến phần trình trình diễn đặc biệt tới từ chính Huấn luyện viên Hương Giang với ca khúc sáng tác của chính cô và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Gấm. Màn biểu diễn của Hương Giang khiến khán phòng của đêm Chung kết như “bỏ bùa mê” những khán giả có mặt xem chương trình.

Hương Giang quá sức xinh đẹp trong đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Màn biểu diễn với sắc rực đỏ lôi cuốn khán giả từng giây phút.

Phần trình diễn Gấm của Hương Giang như chiếm mọi spotlight của chương trình.

Phần trình diễn đặc sắc và ấn tượng của Hương Giang với ca khúc Gấm.

Trước đó khi chia sẻ với SAOstar, Hương Giang cho biết cô muốn mang tới đêm Chung kết màn trình diễn hoàn hảo, thần thái và thuyết phục nhất. Chính vì vậy dù lịch trình bận rộn nhưng cô đã dành thời gian luyện tập cùng vũ đoàn với những động tác khó nhằn cũng như chuẩn bị và đầu tư cho sân khấu biểu diễn đầy mãn nhãn. Chọn Gấm để thể hiện trong đêm Chung kết cũng là một ý đồ của Hương Giang khi thông điệp của ca khúc lại hoàn toàn phù hợp với chủ đề Lụa của Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Hương Giang tại đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất