Giải Trí

CLIP: Đây chính là lý do Hương Giang 'hát 2 lần' trong đêm chung kết Miss Tiffany's Universe 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Màn trình diễn Never Enough của Hương Giang trong đêm chung kết Miss Tiffany's Universe 2018 không làm các fan thất vọng.

Tối 31/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan - Miss Tiffany's Universe 2018 đã diễn ra tại nhà hát Tiffany's Show, Pattaya. Với vai trò là đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang vừa là giám khảo chính trong đêm thi vừa là ca sĩ đảm nhận có tiết mục trình diễn quan trọng với bài hát Never Enough.

Clip: Màn trình diễn Never Enough của Hương Giang tại chung kết Miss Tiffany's Universe 2018.

Tuy vậy, bên cạnh đoạn clip livestream các fan chuyền tay nhau lại xuất hiện màn trình diễn “full rõ đẹp” của Hương Giang trên sân khấu chung kết Miss Tiffany's Universe 2018. Hóa ra, vì chương trình phát sóng chênh lệch thời gian trên kênh GMM25 và ở sân khấu nên hơn 1 giờ sau khi Hương Giang trình diễn, các fan mới được theo dõi qua livestream.

Never Enough là bản nhạc phim trích từ tác phẩm điện ảnh The Greatest Showman “gây sốt” đầu năm 2018. Được thể hiện thành công qua giọng hát của Loren Allred, giai điệu lôi cuốn, đầy cao trào của Never Enough còn là bài hát được nhiều ca sĩ nổi tiếng cover lại. Không làm các fan thất vọng, sân khấu Never Enough của Hương Giang người xem đêm chung kết Miss Tiffany's Universe 2018 “đã tai đã mắt”.

Trong ngày tổng duyệt chương trình đêm chung kết, Hương Giang từng thừa nhận mình được giao ca khúc khó sau quãng thời gian tập trung cho công việc ở vai trò hoa hậu.

Nhiều fan Việt không xem được đoạn clip livestream trước đó.

Tuy vậy, giọng hát của Hương Giang cất lên sau thời gian dài vắng bóng để các mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp trình diễn trong đêm chung kết Miss Tiffany's Universe 2018 thật sự mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Hành trình tìm kiếm hào quang của Hương Giang, của những thí sinh cũng giống như nội dung bài hát: không bao giờ là đủ bởi họ luôn cần thành công hơn, được công nhận, tôn trọng và ngày càng tỏa sáng.

30 mỹ nhân chuyển giới của xứ sở chùa Vàng cùng khoe sắc để giành lấy chiếc vương miện cũng như cơ hội đại diện Thái Lan tham gia Miss International Queen 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất