Âm Nhạc

Hương Giang khiến fan 'cười lăn' với khoảnh khắc khó đỡ: Buồn ngủ mắt mở không lên nhưng vẫn đam mê… hát karaoke

Thanh Phúc
Chia sẻ

Không còn hình ảnh sang chảnh, quyền lực trong các MV, Hương Giang khiến fan thích thú với khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu.

Những ngày vừa qua, Hương Giang có lẽ là nữ ca sĩ hạnh phúc nhất showbiz Việt khi có màn comeback đại thắng trên mọi mặt trận với Tặng anh cho cô ấy. Trong niềm vui hân hoan chiến thắng, Hương Giang mới đây đã bị một người bạn của mình… “bán đứng” khi chia sẻ một hình ảnh vô cùng bá đạo của cô nàng trên mạng xã hội.

Hương Giang đích thị là cái tên “đại náo” Vpop những ngày vừa qua.

Trong bức ảnh được chia sẻ, Hương Giang xuất hiện đầy giản dị trong trang phục đời thường, tóc búi củ tỏi và nằm “dài sọc” trên một chiếc ghế sofa. Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây chính là việc Hương Giang đang cằm một chiếc micro và say sưa hát hò với biểu cảm vô cùng… khó diễn tả. Không biết vì Hương Giang đang cảm thấy mệt mỏi hay buồn ngủ mắt mở không lên mà biểu cảm lại khó đỡ thế này.

Hình ảnh Hương Giang nằm hát karaoke với biểu cảm vô cùng khó đỡ.

Tuy nhiên, hình ảnh này lại khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú vì hiếm khi Hương Giang bị “bóc phốt” những khoảnh khắc đời thường thế này. So với hình ảnh xinh đẹp, sắc sảo trong series #ADODDA thời gian gần đây, khoảnh khắc Hương Giang nằm dài hát hò thế này quả thật khiến người hâm mộ khó lòng mà không bật cười.

Quả là quá khác biệt với hình ảnh sang chảnh trên MV.

Bất ngờ trở lại không một lời báo trước, Hương Giang vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình thông qua những thành tích ấn tượng. Khép lại một series #ADODDA drama quá nhiều thành công, Hương Giang đã chứng tỏ được vị trí của mình trong làng nhạc sau nhiều năm trầy trật. Với những gì #ADODDA đã mang lại được, Hương Giang chắc chắn sẽ còn tạo nên nhiều bứt phá trong sự nghiệp âm nhạc của mình thời gian sắp tới.

Khán giả đang trông đợi vào những dự án mới từ Hương Giang.

Xem thêm: Jack Su lần đầu 'đánh tiếng' về MV mới của Hương Giang, nhưng hình ảnh đi kèm… có gì đó sai sai

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất