Âm Nhạc

Jack Su lần đầu 'đánh tiếng' về MV mới của Hương Giang, nhưng hình ảnh đi kèm… có gì đó sai sai

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau nhiều ngày yên ắng, Jack Su lần đầu có động thái liên quan đến sản phẩm mới từ Hương Giang.

Kể từ thời điểm phần cuối của #ADODDA lên sóng, khán giả và người hâm mộ của series này đã luôn đặt ra thắc mắc về việc Jack Su đang ở đâu khi mà tất cả dàn diễn viên trong MV đều lên tiếng chúc mừng Hương Giang. Tưởng chừng như đã ở ẩn, thế nhưng mới đây, nam diễn viên đã bất ngờ có động thái liên quan đến MV mới của Hương Giang, thế nhưng hình ảnh đi kèm lại khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, Jack Su đã chia sẻ trên story Instagram của mình bức ảnh… anh và Phillip Thinroj đang ôm nhau vô cùng thắm thiết kèm biểu tượng trái tim. Chính hành động này của anh chàng đã khiến cho khán giả cảm thấy bất ngờ và khó hiểu, liệu ẩn ý mà Jack Su muốn nhắm đến là điều gì?

Hình ảnh này từng được tiết lộ cho hậu trường của phần 3.

Bên cạnh đó việc tên của Jack Su không xuất hiện trên poster chính thức của MV cũng khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi. Phải chăng anh chàng đã muốn nhường đất lại cho sự xuất hiện của nhân vật mới là Apinya Sakuljaroensuk? Tuy nhiên nếu để ý kỹ thì sẽ thấy, Jack Su vẫn xuất hiện trong phần cuối của #ADODDA thông qua những đoạn hồi ức của Hương Giang và khi nhắn tin với Gia Hân.

Mặc dù không trực tiếp chia sẻ MV của Hương Giang, thế nhưng hành động của anh chàng chứng tỏ một điều rằng bản thân cũng rất quan tâm đến sản phẩm của nữ ca sĩ. Không cần phải ủng hộ ra mặt, biết đâu Jack Su đã trực tiếp gửi riêng những lời chúc tốt đẹp đến Hương Giang thì sao?

Xem thêm: Clip: 'Cưng xỉu' khoảnh khắc Phillip Thinroj nhõng nhẽo, Hương Giang liền âu yếm vỗ về

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất