Âm Nhạc

Fan thích thú phát hiện 'Hot Summer' của f(x) từng được SNSD thể hiện theo phong cách hoàn toàn khác biệt dưới tên gọi 'Take Over'

Điệp phan
Chia sẻ

Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng không ít fan Kpop thích thú khi phát hiện ra hit của f(x) từng được SNSD biểu diễn theo cách đặc biệt này.

f(x) 에프엑스 'Hot Summer' MV

Trước khi một ca khúc được quyết định trao cho nhóm nhạc nào thể hiện, các công ty giải trí phải nghiên cứu rất kỹ về mức độ phù hợp về concept, chất giọng, hình ảnh, vũ đạo…của nhóm nhạc đó để đảm bảo được mức độ thành công sau khi ca khúc ra mắt. Là một ông lớn và là công ty giải trí luôn dẫn đầu xu hướng âm nhạc ở Kpop, SM luôn được khen ngợi về cách xây dựng định hướng âm nhạc cho các nghệ sĩ của mình.

SM luôn được khen ngợi về cách xây dựng định hướng âm nhạc cho các nghệ sĩ của mình.

Mới đây, một phát hiện thú vị được nhiều fan Kpop bất ngờ “đào lại”, mặc dù là thông tin cũ nhưng có lẽ đây là lần đầu nhiều fan Kpop được biết đến. Đó là “siêu phẩm mùa hè” một thời của f(x) - Hot Summer từng là bài hát được chọn cho SNSD. f(x) và SNSD vốn sở hữu concept khác nhau, f(x) hướng đến nhiều đối tượng khán giả với phong cách đa dạng, SNSD mang hình ảnh “nhóm nhạc nữ quốc dân” với thị hiếu công chúng luôn được đặt lên hàng đầu, vì vậy việc Hot Summer từng là ca khúc dành cho SNSD là một thông tin vô cùng thú vị đối với nhiều người, bên cạnh đó ai cũng tò mò về phiên bản Hot Summer được thể hiện bởi SNSD sẽ như thế nào.

Hot Summer là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của f(x)

SNSD là nhóm được chọn thể hiện Hot Summer trước f(x).

Không để người hâm mộ chờ đợi, các fan của SNSD đã nhanh chóng tìm thấy bản demo Hot Summer được thể hiện bởi các thành viên SNSD nhưng với một cái tên hoàn toàn khác - Take Over. Câu hát viral trong bài hát của f(x) là “Hot Summer Hot Hot Summer” cũng đổi thành “Take Over Take Take Over” vô cùng thú vị và mang một cảm giác hoàn toàn khác với bản của f(x). Qua đó có thể thấy khả năng xây dựng concept ấn tượng của SM cho từng nhóm nhạc của mình, nếu Hot Summer của f(x) mang cảm giác vui tươi, tràn đầy năng lượng tuổi trẻ thì bản của SNSD lại vô cùng cá tính với lời bài hát thể hiện những cô gái tự tin trong tình yêu. Mặc dù cùng một beat nhạc nhưng f(x) và SNSD đều thể hiện được những nét cá tính đặc trưng riêng biệt của từng nhóm nhạc, tạo nên hai ca khúc hoàn toàn độc lập và phù hợp với concept của cả 2 nhóm.

Girls' Generation (소녀시대) - Take Over Lyrics (Hot Summer Demo)

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất