Âm Nhạc

Hóng: Vpop vừa có nam ca sĩ tự nhận 'chị em sinh đôi' với Mỹ Tâm, công khai cả biệt danh nghe thôi đã thấy… no bụng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nam ca sĩ này là ai mà "cả gan" nhận chị em với "chị Mỹ Tâm xào rau"?

Mình yêu nhau từ kiếp nào – Quang Trung

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Mỹ Tâm đang bàn tán xôn xao trước câu chuyện một nam ca sĩ Vpop tư tin khẳng định là “chị em sinh đôi” của giọng ca Như một giấc mơ. Và không ai khác, nhân vật “cả gan” này chính là nam diễn viên/ca sĩ Quang Trung.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Quang Trung đã đăng tải hình ảnh “cosplay” Mỹ Tâm kèm dòng caption: “Hèn gì ai cũng bảo mình giống chị Mỹ Tâm xào rau, chị Mỹ Tâm múc cơm,…”. Mặc dù hình ảnh được chia sẻ chỉ là sản phẩm photoshop, thế nhưng nếu chịu nhìn kỹ thì sẽ nhận ra được sự “tương đồng khác biệt” giữa Mỹ Tâm và Quang Trung.

Đây không phải là lần đầu tiên Quang Trung khiến khán giả thích thú khi đặt mình lên bàn cân với Mỹ Tâm. Chính điều này đã khiến khán giả nhận ra rằng anh chàng đích thị là một fan cứng của Mỹ Tâm. Bởi ngoài những hình ảnh “hóa trang lồng lộn”, Quang Trung cũng không ít lần chia sẻ lên mạng xã hội loạt clip cover các bản hit của “đàn chị”.

Quang Trung cover Nơi mình dừng chân.

Mỹ Tâm và Quang Trung là một cặp đôi được khán giả yêu mến sau khi phối hợp ăn ý trong dự án điện ảnh Chị trợ lý của anh. Dù là lần hợp tác đầu tiên, thế nhưng Mỹ Tâm và Quang Trung đã khiến khán giả thích thú vì những màn tung hứng duyên dáng, hài hước. Không dừng lại ở việc kết hợp trong phim ảnh, người hâm mộ vẫn đang trông ngóng một sân khấu song ca mùi mẫn từ 2 giọng ca thuộc 2 thế hệ khác nhau nhưng về “độ lầy” thì chẳng ai thua ai.

Xem thêm: Clip siêu hot cần xem ngay: Mỹ Tâm cover ‘ngọt lịm’ hit chục triệu view của Jack!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất