Âm Nhạc

Hội bạn thân Mino (Winner), Zico cùng hàng loạt nghệ sĩ đăng ảnh thời thơ ấu để quảng bá cho single của Park Kyung (Block B)

Điệp phan
Chia sẻ

Lần trở lại lần này của Park Kyung nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè cùng người hâm mộ.

Mới đây, một xu hướng chụp ảnh mới được đông đảo nghệ sĩ Kpop đăng tải khiến cộng đồng fan Kpop không khỏi thích thú. Bắt nguồn từ concept photo cho single mới của thành viên BLOCK B Park Kyung, hàng loạt thần tượng trong hội bạn thân của Park Kyung đã đăng tải những hình ảnh tương tự để quảng bá cho single mới của anh chàng, vô tình tạo thành một xu hướng mới trong cộng đồng người hâm mộ Kpop. Đó là những bức ảnh so sánh thời thơ ấu với hiện tại vô cùng thích thú, đây cũng là cơ hội để người hâm mộ có thể nhìn thấy những bức ảnh thời xưa chưa từng được tiết lộ của các nghệ sĩ.

Park Kyung gây chú ý vì ảnh concept single comeback độc đáo.

Park Kyung sẽ trở lại với single mang tên Refresh vào chiều ngày 18/03/2020, nam ca sĩ là người đã gây được sự chú ý lớn trong thời gian vừa qua vì dũng cảm lên tiếng vạch trần những chiêu trò gian lận trên các BXH nhạc số. Park Kyung cũng là thành viên Block B thành công ở lĩnh vực show truyền hình, với tính cách thẳng thắn cùng chỉ số IQ cao ngất ngưởng, Park Kyung rất được lòng cư dân mạng.

Park Kyung là thần tượng hiếm hoi dũng cảm lên tiếng vạch trần những chiêu trò gian lận trên các BXH nhạc số

Loạt ảnh được hội bạn thân của Park Kyung đăng tải để quảng bá cho single mới:

Zico

Song Yuvin

Rhymer

P.O

TEEN TOP Niel

Mino

IIHoon

Hyun Bin

Din Din

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất