Giải Trí

Park Kyung (Block B) có khả năng bị phạt tù do tiết lộ tên nghệ sĩ trong vụ thao túng bảng xếp hạng âm nhạc

Jessie Mai
Chia sẻ

Park Kyung có thể đối diện với án tù 3 năm do tiết lộ danh tính ca sĩ trong vụ thao túng bảng xếp hạng âm nhạc.

Park Kyung, thành viên nhóm Block B gần đây đã tweet về sự việc thao túng bảng xếp hạng âm nhạc, có thể sẽ bị phạt án tù ba năm.

Một nhà phê bình xã hội có tên Choi Sung Jin đã chỉ rõ rằng tình huống trên hoàn toàn có thể xảy ra, do Park Kyung đã để lộ tên thật của các nghệ sĩ liên quan tới việc thao túng bảng xếp hạng âm nhạc.

Trên Twitter, “Tôi cũng rất muốn 'sajaegi' giống như Vibe, Song Ha Yea, Lim Jae Hyun, Jeon Sang Keun, Jang Deok Cheol, và Hwang In Wook”

Cụ thể, Choi Sung Jin cho rằng: “Xúc phạm cá nhân trên mạng xã hội có thể dẫn tới án phạt tù ba năm, hoặc án phạt khoảng 30,000,000 KRW (gần 600 triệu đồng), kể cả cáo buộc ban đầu có là sai.”

Choi Sung Jin cũng bỗ sung thêm: “Chúng ta cần phải hiểu rõ rằng những án phạt dành cho các tin đồn thất thiệt hoàn toàn tồn tại.”

Sau sự việc, quản lý của nghệ sĩ Park Kyung đã hồi đáp rằng: “Anh ấy hoàn toàn không có ý định xúc phạm bất cứ cá nhân nào, và chỉ đưa ra ý kiến về tình hình hiện tại của các bảng xếp hạng âm nhạc.”

Mặc dù phía Park Kyung đã đưa ra lời giải thích rõ ràng, các cuộc tranh cãi vẫn không bị dập tắt, khi những ca sĩ liên quan tiếp tục xuất hiện ở top đầu trên công cụ tìm kiếm.

Sau khi xóa tweet, đại diện của Park Kyung đã đưa ra thông báo tạm hoãn fan sign

Trước đó, Park Young đã đăng tải trên Twitter một bài viết để lộ tên thật của những nghệ sĩ đã thao túng bảng xếp hạng âm nhạc để đứng ở thứ hạng cao hơn. Khi cuộc tranh cãi ngày càng leo thang, anh đã phải xóa bài viết và tạm hoãn sự kiện fan sign của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất