Âm Nhạc

'Lầy' như Hoa hậu Tường Linh: Mượn một loạt vỏ chai làm… micro để cover hit của Đen Vâu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cô nàng khiến khán giả và người hâm mộ thích thú vì khoảnh khắc mặn mà này.

Là một trong những cái tên được chú ý khá nhiều trong làng nhan sắc Việt những ngày qua, Nguyễn Đặng Tường Linh gây ấn tượng với vẻ đẹp cá tính và nụ cười rạng rỡ. Tưởng chừng sẽ là một nàng thơ đằm thắm, dịu dàng, thế nhưng mới đây, Tường Linh đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi “show” ra sự vui tính, hài hước.

Hoa hậu Tường Linh.

Cụ thể, cô nàng đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình một đoạn clip ghi lại màn cover bản hit đình đám của Đen Vâu là Lối nhỏ với phong cách vô cùng hài hước. Tường Linh xuất hiện trong đoạn clip vô cùng giản dị với bộ trang phục đời thường, cô nàng dường như chả mảy may quan tâm đến xung quanh mà chỉ tập trung vào màn thể hiện ca khúc Lối nhỏ của mình.

Clip: Tường Linh “lầy lội” khi thể hiện lại hit Đen Vâu.

Nếu như Đen Vâu “vào đời” bằng những điều chín chắn, chân thành của một người đàn ông “mặn mòi từ da dẻ” thì Tường Linh lại khác, nàng thơ xinh đẹp này lại “vào đời” một cách khá… bá đạo và lầy lội. Từ biểu cảm khuôn mặt cho đến hình thể, dường như cô nàng đã quên mất bản thân khi hòa mình vào âm nhạc của Đen Vâu. Thậm chí, Tường Linh còn “cả gan” cầm luôn vỏ của chai rượu và chai sữa để làm micro trình diễn cho máu, tránh bị “trì” tiết tấu của mọi người.

Có thể thấy được, ngoài việc là một “chiến binh” của làng nhan sắc Việt, thế nhưng Nguyễn Đặng Tường Linh cũng không ít lần khiến khán giả thích thú vì niềm đam mê âm nhạc. Mặc dù chỉ là một vài đoạn clip quay chơi cho vui, thế nhưng không ít khán giả cũng tò mò về “tài lẻ” thật sự của cô nàng này, biết đâu một ngày Tường Linh lại khiến nhiều người (thậm chí Đen Vâu) ngơ ngác vì giọng hát của mình thì sao?

Bạn có tò mò giọng hát “nghiêm túc” của Tường Linh?

Xem thêm: Khánh Vân, Tường Linh và Thúy Vân 'đọ' giọng hát: Bạn về team 'chiến binh' Miss Universe VietNam nào?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất