Âm Nhạc

Fan hoang mang khi hình của TWICE bị xoá toàn bộ trên bìa album Feel Special được bán ở IRAN

Điệp phan
Chia sẻ

TWICE đã gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" với album Feel Special được bán ở IRAN.

Mới đây cộng đồng người hâm mộ Kpop truyền tay nhau hình ảnh bìa album của TWICE rỗng tuếch chỉ có mỗi dòng chữ Feel Special và phông nền được bán trên website ở IRAN. Nhiều người đã nổi giận khi nhận ra hình của TWICE đã bị xóa bỏ hoàn toàn trước khi được đăng tải lên trang web bán hàng, hành động này lập tức tạo nên tranh cãi và thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng.

Hình của TWICE bị xóa bỏ hoàn toàn trên bìa album Feel Special tại IRAN

Album không hình được bán trên các website

Ai cũng bất ngờ khi nhìn thấy chiếc bìa album trống không vì một sản phẩm âm nhạc không thể không có sự xuất hiện của nghệ sĩ. Tìm hiểu sâu hơn, nhiều người hâm mộ mới biết rằng TWICE không phải là “nạn nhân” duy nhất của việc kiểm duyệt khắt khe này tại IRAN. Trước đó, hàng loạt album của nghệ sĩ quốc tế như Taylor Swift, Billie Eilish, Camila Cabello, Lana Del Rey, Lady Gaga…cũng phải chịu cảnh tương tự. thậm chí có người còn bị xóa tệ hơn tình trạng của TWICE.

Lady Gaga và Billie Eilish

Camila Cabello

Lana Del Rey

Ariana Grande và Lady Gaga

Lý giải cho hành động này, có thể thấy IRAN là quốc gia theo đạo Hồi và rất khắt khe với việc hở da thịt của người phụ nữ. Tại đây, những người phụ nữ phải mặc kín đáo từ đầu tới chân và che cả mặt, chỉ chồng mới có thể nhìn thấy mặt họ. Vì thế các nghệ sĩ nữ khi phát hành album tại đây buộc phải chịu cảnh ngộ bị xóa bỏ những hình ảnh lộ da thịt, lộ mặt. Đây là nguyên do dẫn đến tình huống “dở khóc dở cười” của TWICE. Mặc dù là luật ở quốc gia này nhưng nhiều fan của TWICE vẫn rất tức giận khi thấy hình ảnh của thần tượng bị xóa bỏ trên bìa album, tạo thành một album vô cùng kỳ lạ khi không có sự xuất hiện của nghệ sĩ. Nhiều album cũng không có hình nghệ sĩ nhưng đó đã được thiết kế trình bày bố cục chỉn chu, còn ở trường hợp của TWICE là xóa bỏ bố cục chính vì thế khiến cho tổng thể album nhìn khá trống trải, họ cũng đưa ra câu hỏi tại sao không thiết kế sắp xếp lại bố cục khi không có hình mà lại xóa bỏ khiến thiết kế trở nên vô cùng kỳ lạ,

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất