Âm Nhạc

Cùng với loạt sao đình đám thế giới, hình ảnh của BTS sẽ được trưng bày tại bảo tàng GRAMMY

Đậu Đậu
Chia sẻ

BTS một lần nữa chứng tỏ vị trí của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc thế giới.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của BTS đang rất tự hào trước thông tin những hình ảnh của nhóm nhạc này sẽ được trưng bày tại bảo tàng GRAMMY trong thời gian tới. Cụ thể, theo thông tin được tiết lộ thì lầu 3 của bảo tàng GRAMMY đang trong thời gian tu sửa và bổ sung thêm khu trưng bày dành cho On The Red Carpet (Những khoảnh khắc trên thảm đỏ). Theo kế hoạch, hình ảnh của BTS tại GRAMMY năm ngoái sẽ được xếp chung cùng với những ngôi sao danh tiếng thế giới như Rihanna, Alicia Keys, Rita Ora,…

Hình ảnh của BTS sẽ được trưng bày tại bảo tàng GRAMMY.

Thông tin sau khi được công bố đã khiến không chỉ ARMY mà nhiều khán giả khác cũng phải “gật gù” trước những điều tuyệt vời mà BTS làm được. Việc xuất hiện tại GRAMMY đã khó, vậy mà BTS còn được lưu giữ hình ảnh tại khu bảo tàng danh giá này. Điều này đã chứng tỏ được, BTS có một vị trí khá quan trọng trong lòng của nhà sản xuất lễ trao giải GRAMMY.

Ngày 11/9 năm ngoái, BTS đã vinh dự trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên được xuất hiện và trả lời phỏng vấn tại lễ trao giải GRAMMY 2018. Không những vậy, BTS còn tạo nên kỳ tích cho bản thân khi album Yourself: Tear được xuất hiện tại đề cử GRAMMY ở hạng mục Best Recording Package vào ngày 7/12. Chưa hết, hồi đầu năm 2019, BTS một lần nữa khiến người hâm mộ nở mày nở mặt khi trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên xuất hiện tại GRAMMY với tư cách người trao giải.

Cũng trong ngày hôm đó, BTS đã vinh dự khi được chụp ảnh họa báo tại Grammy Backstage Studio , khu vực chỉ dành để lưu lại khoảnh khắc cho những người chiến thắng trong buổi trao giải. Người đã đích thân chụp ảnh cho BTS chính là nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Danny Clinch, mục đích vì muốn đưa nhóm nhạc này vào sách sự kiện hàng năm của GRAMMY. Điều này đồng nghĩa với việc những hình ảnh của BTS sẽ được xuất hiện tại tầng 3 bảo tàng GRAMMY với một vị trí “rất gì và này nọ”.

Hiện tại, tất cả 7 thành viên của BTS đều góp mặt trong danh sách Recording Academy và có tư cách tham gia bỏ phiếu cho lễ trao giải GRAMMY.

BTS từng không ít lần xuất hiện tại các sự kiện thuộc lễ trao giải GRAMMY.

Bảo tàng GRAMMY là một tổ chức phi lợi nhuận dành riêng để nâng cao hiểu biết về lịch sử và tầm quan trọng của âm nhạc thông qua các cuộc triển lãm, giáo dục, tài trợ, sáng kiến ​​bảo tồn và lập trình công cộng. Bảo tàng khám phá và tôn vinh tất cả các khía cạnh của hình thức nghệ thuật, từ công nghệ của quá trình ghi âm cho đến những huyền thoại đã ghi dấu ấn lâu dài về bản sắc văn hóa cho âm nhạc đại chúng.

Bảo tàng GRAMMY.

Xem thêm: Chuyện thành viên BTS nhập ngũ cuối năm 2019: Big Hit Ent chính thức lên tiếng

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất