Âm Nhạc

Phát hiện thú vị: Hóa ra Sơn Tùng M-TP đã đưa cả cộng đồng Sky vào 'Hãy trao cho anh' bằng cách này

An Chi
Chia sẻ

Phát hiện thú vị này của fan cho thấy tình cảm của Sơn Tùng dành cho Sky nhiều đến nhường nào.

Những ngày đầu tháng 7 vừa qua chắc chắn là những giây phút không hề “yên bình” của Vpop khi xuất hiện “cơn bão” càn quét khắp nơi mang tên Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của thị trường nhạc Việt mà có một nghệ sĩ kết hợp cùng nam rapper huyền thoại người Mỹ Snoop Dogg. Ngay khi ra mắt, sản phẩm comeback của Sơn Tùng đã xác lập nhiều kỷ lục “khủng khiếp” và còn vang xa tại thị trường thế giới khi lọt top 1 trending tại nhiều quốc gia.

Đặc biệt, mới đây, các fan của giọng ca Chạy ngay đi đã phát hiện ra một điều vô cùng thú vị đó chính là: Sơn Tùng M-TP đã âm thầm đưa cộng đồng Sky vào làm… diễn viên quần chúng trong MV Hãy trao cho anh mà nhiều người không hề hay biết. Phát hiện thú vị này ngay lập tức nhận được sự chia sẻ “rần rần” từ phía người hâm mộ anh chàng. Cụ thể, xuyên suốt những cảnh quay trong MV Hãy trao cho anh, có thể thấy một sự trùng hợp khi có rất nhiều cảnh quay xuất hiện hình ảnh bầu trời - Sky (tên FC của Sơn Tùng M-TP).

Ngay khung cảnh đầu MV đã xuất hiện hình ảnh bầu trời.

Điệu nhảy “đau tay” hot trend cũng không thể thiếu hình ảnh của Sky.

Đến phân cảnh phát hiện ra người con gái đã tìm bấy lâu thì… cũng phải có bóng hình của Sky.

Bầu trời (Sky) rộng lớn với những cảnh phiêu linh.

Và khi xuất hiện cùng Big Idol Snoop Dogg thì làm sao thiếu được Sky chứ.

Có thể thấy, dù trong mọi hoàn cảnh và trong mọi trường hợp thì Sơn Tùng M-TP luôn biết cách gửi gắm tình cảm đến cộng đồng Sky - những người luôn yêu thương anh hết mực. Cũng chính bởi những tình cảm của người hâm mộ mà sản phẩm Hãy trao cho anh cũng đạt được vô vàn thành tích “không tưởng” trong thời gian ngắn.

Hiện tại, MV mới chỉ ra mắt được hơn 1 tuần nhưng đã đạt hơn 70 triệu lượt xem trên Youtube. Trên các trang mạng xã hội, không khó để thấy cộng đồng Sky cùng nhau chia sẻ để giúp Hãy trao cho anh cán mốc 100 triệu và phá vỡ mọi kỷ lục trước đó. Cùng tiếp tục ủng hộ và “cày view” cho Hãy trao cho anh của Sơn Tùng nhé.

Sky luôn hiện hữu trong mọi khoảnh khắc quan trọng nhất của Sơn Tùng M-TP.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất