Âm Nhạc

Hậu trường #TACCA: Lee tháo cả giày đánh Hân, Hương Giang và Phillip ngăn cản đầy… bất lực

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những màn ẩu đả trong MV Tặng anh cho cô ấy chưa phải là tất cả...

Sau khi MV Tặng anh cho cô ấy từ Hương Giang ra mắt vô cùng thắng lợi thì mới đây, nữ ca sĩ đã tung ra những hình ảnh hậu trường vô cùng thú vị. Tuy nhiên, chiếm sóng nhất chắc chắn phải kể đến những màn ẩu đã long trời lở đất của Lee (Apinya Sakuljaroensuk) và Hân “tiểu tam” (Karen Nguyễn).

Nếu như trong MV Tặng anh cho cô ấy, Hân “tiểu tam” đã bị Lee dập cho tơi bời đến mức không ngóc đầu lên được thì trong hậu trường, mọi chuyện còn diễn ra… kinh khủng hơn. Cụ thể, sau khi Lee nhảy bổ vào đánh Hân, Phillip đã ra sức can ngăn nhưng vẫn không được, thậm chí nữ diễn viên Thái Lan còn tháo cả giày cao gót để… ném “tiểu tam”. Hương Giang sau đó cũng nhanh chóng xuất hiện để ngăn cản Lee, nhưng bất lực đến mức bật cười. Cả e-kip đứng xung quanh sau khi chứng kiến khoảnh khắc Lee trừng trị Hân “tiểu tam” đều bị… nín lặng trong giây lát. Chính điều này một lần nữa chứng minh cho khả năng nhập vai xuất sắc của dàn diễn viên Tặng anh cho cô ấy.

Lee cho Hân “tiểu tam” ăn liên hoàn tát.

Giày cao gót cũng được Lee sử dựng.

Cả e-kip cạn lời vì màn đánh ghen của Lee.

Như vậy, series #ADODDA của Hương Giang đã chính thức đi đến hồi kết với nhiều dư âm vô cùng đáng nhớ. Mặc dù có bị cho rằng dài dòng, lê thê nhưng không thể phủ nhận một điều rằng Hương Giang đã tạo nên cho mình một “đế chế” riêng đầy thành công và ấn tượng. Liệu sau #ADODDA, Hương Giang đã sẵn sàng lên dây cót cho một “Vũ trụ” khác kịch tính hơn chưa?

BTS Tặng anh cho cô ấy - Hương Giang

Xem thêm: Cực nóng #ADODDA4 (Hương Giang): Hân không mảnh vải che thân tấn công Phillip, bị đánh tả tơi và cú twist căn bệnh không tưởng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất