Âm Nhạc

Sau 4 năm tan rã, Niall Horan chia sẻ về Zayn Malik: ‘Có những người coi là bạn và cũng có những người thì không”

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Xem ra mối quan hệ giữa Zayn Malik và các thành viên còn lại của One Direction không "cơm lành canh ngọt" là bao.

One Direction là một trong số ít những boyband thành công trên thị trường âm nhạc US-UK trong nửa đầu thập niên 2010. Hoạt động vỏn vẹn chỉ 6 năm, những chàng trai tuổi teen bước ra từ chương trình truyền hình thực tế X Factor đã bán được 36 triệu bản đĩa toàn cầu, sở hữu loạt hit “khủng” như: What Makes You Beatiful, Drag Me Down, Story of My Life cùng “đội quân” fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới.

One Direction từng gây chao đảo thị trường âm nhạc một thời.

Sau khi tạm dừng hoạt động vô thời hạn vào tháng 1/2016, dù mỗi thành viên trong nhóm đều lựa chọn những hướng đi riêng cho mình nhưng mối quan hệ giữa họ vẫn vô cùng thân thiết, chỉ trừ thành viên Zayn Malik. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ Niall Malik xác nhận anh và chủ nhân hit Pillow Talk đã “nghỉ chơi” vài năm trước:

“Trong suốt khoảng thời gian tôi quen biết Zayn, việc liên lạc với cậu ấy luôn là khó khắn nhất. Chúng tôi không chơi với nhau nữa cũng được vài năm rồi, thật lòng mà nói: có những người mà bạn coi là bạn và có những người thì không.”

Niall Horan sẽ trở lại cùng album phòng thu thứ hai vào ngày 13/3 tới.

Dù Zayn không còn nói chuyện với các thành viên trong nhóm nhưng nam ca sĩ 26 tuổi cho hay “bộ tứ” Niall, Harry, Louis, Liam vẫn luôn cố gắng gặp nhau mỗi khi có thể:

“Chúng tôi không còn gặp nhau nhiều như trước nữa, nhưng mọi người luôn cố gắng. Tôi nói chuyện với Louis khá nhiều.”

MV Drag Me Down

Trước đó, một cựu thành viên khác trong nhóm là Louis Tomlinson cũng từng lên tiếng khẳng định rằng mối quan hệ giữa anh với cựu thành viên Zayn Malik “không bao giờ tốt đẹp trở lại”. Cụ thể, Louis lần đầu tiên kể lại câu chuyện cách đây hơn 3 năm, sau khi Zayn không có mặt trong buổi lễ tưởng niệm mẹ của anh - Johannah Deakin tháng 12/2016. Cả ban nhạc đã đến để động viên Louis trong giai đoạn khó khăn, chỉ trừ duy nhất Zayn:

“Thật sự là nó (mối quan hệ) chưa bao giờ tốt đẹp cả, tôi nói thật đấy. Tôi cũng có gọi đôi ba cuộc với anh ta sau khi mẹ mất và chắc bạn cũng biết rằng, mọi người đều đồng ý đến xem màn trình diễn của tôi. Rồi hôm đó anh ấy không đến và điều đấy làm tôi khó chịu một chút.”

Zayn Malik và Louis Tomlinson thưở còn thân thiết.

Là thành viên đầu tiên rời nhóm tách ra solo vào năm 2015, mối quan hệ giữa Zayn Malik và các anh chàng trong nhóm One Direction xem ra không hề “cơm lành canh ngọt” chút nào. Phải chăng một tương lai khi cả năm người cùng đứng trên một sân khấu đã là quá xa vời hay sao?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất