Âm Nhạc

Quan hệ giữa Louis Tomlinson và Zayn Malik ngày càng căng thẳng: One Direction khó tái hợp

Lang Hoa
Chia sẻ

Vì sao mọi chuyện lại bị đẩy lên đến mức này?

Có vẻ như ước mơ về việc One Diretion sẽ tái hợp một ngày không xa với đầy đủ 5 thành viên đã không bao giờ có thể diễn ra được nữa. Đặc biệt, khi trong cuộc phỏng vấn gần đây, thành viên Louis Tomlinson đã tiết lộ về mối quan hệ ngày càng xấu dần giữa anh với Zayn Malik. Đặc biệt, xoay quanh buổi lễ tang của người mẹ của anh.

Louis Tomlinson tiết lộ trong một bài phỏng vấn gần đây rằng anh chưa bao giờ cảm thấy mối quan hệ giữa anh với cựu thành viên Zayn Malik “không bao giờ tốt đẹp trở lại”. Cụ thể, Louis lần đầu tiên kể lại câu chuyện cách đây hơn 3 năm, sau khi Zayn không có mặt trong buổi lễ tưởng niệm mẹ của anh - Johannah Deakin tháng 12/2016. Cả ban nhạc đã đến để động viên Louis trong giai đoạn khó khăn, chỉ trừ duy nhất Zayn. Tại buổi lễ này, Louis đã lấy đi không ít nước mắt của người tham dự với màn trình diễn ca khúc Just Hold On, kết hợp với Steve Aoki.

Anh nói: “Thật sự là nó (mối quan hệ) chưa bao giờ tốt đẹp cả, tôi nói thật đấy. Tôi cũng có gọi đôi ba cuộc với anh ta sau khi mẹ mất và chắc bạn cũng biết rằng, mọi người đều đồng ý đến xem màn trình diễn của tôi. Rồi hôm đó anh ấy không đến và điều đấy làm tôi khó chịu một chút.” Louis bên cạnh đó cũng tỏ vẻ xúc động sâu sắc khi thấy được 3 thành viên còn lại xuất hiện tại hàng ghế khán giả trong tang lễ của người mẹ.

Tin tức rộ lên về việc One Direction sẽ tái hợp vào một ngày không xa, khiến cho không ít người hâm mộ mừng mừng tủi tủi. Có lẽ năm 2019 là một năm xứng đáng để cho các chàng trai One Direction trở lại, vì đây là thời điểm đánh dấu màn tái hợp của rất nhiều nhóm nhạc nam: Westlife, Jonas Brother, thế nên việc One Direction có thể tái hợp trong năm nay không phải là một điều quá khó khăn.

History, ca khúc cuối cùng của nhóm trước khi tan rã.

Tuy nhiên, có vẻ như việc thấy lại đầy đủ cả 5 thànnh viên trên sân khấu sẽ vĩnh viễn không bao giờ diễn ra nữa rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất