Âm Nhạc

#IPurpleYouDay quay trở lại trending Twitter khi fan ăn mừng kỉ niệm câu nói biểu trưng của V (BTS)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hashtag #IPurpleYouDay đã được fan trending khắp Twitter dịp kỉ niệm 3 năm câu nói ý nghĩa của anh chàng V ra đời.

Tại buổi họp fan Muster 3 của BTS vào khoảng tháng 11 năm 2016, trước hàng ngàn ARMY, anh chàng V đã giải thích tâm sự khi dành màu tím cho fandom của mình. Sau khi hỏi họ có biết về tầm quan trọng của nó không, V đã nói rằng tím là màu cuối cùng của cầu vồng. Nó có nghĩa là tình yêu và niềm tin sẽ tồn tại trong một thời gian dài - đó cũng chính là một biểu hiện của tình yêu và lòng biết ơn mà anh chàng V dành cho fan.

Hashtag #IPurpleYouDay mừng kỉ niệm câu nói ý nghĩa của V (BTS) được trending Twitter.

Khoảnh khắc V (BTS) giải thích ý nghĩa tại buổi họp fan năm ấy.

Anh chàng không biết rằng cụm từ “I Purple You” mà mình đã nói ra hôm ấy đã trở thành nét biểu trưng riêng, thương hiệu của BTS, mà người hâm mộ cả thế giới sẽ không bao giờ quên. Chính vì thế sau 3 năm, các fan khắp nơi đã cùng trending hashtag #IPurpleYouDay mừng kỉ niệm câu nói ý nghĩa của V (BTS) được ra đời. Các fan đã đăng tải hình ảnh anh chàng V hoặc BTS cùng những lời chúc tốt đẹp dành cho nhóm BTS.

Fan “nhuộm” tím Twitter.

Anh chàng V.

Hashtag #IPurpleYouDay mừng kỉ niệm câu nói ý nghĩa của V (BTS) đã được trending khắp nơi, phủ tím Twitter bởi những hình ảnh của nhóm hoặc anh chàng V. Tiên phong trong dịp kỉ niệm này là truyền thông Mỹ Latinh khi nhắc lại sự kiện ý nghĩa này với ARMY, sau đó là người hâm mộ ở Hàn Quốc và lan rộng ra fan thế giới. Tất cả đều thể hiện sự yêu quý sự ấm áp và tình cảm của anh chàng V (BTS).

Nhóm BTS.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi thành viên V cũng như nhóm BTS trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất