Âm Nhạc

Với fancam focus 'Boy With Luv', V (BTS) tiếp tục lập kỉ lục mới trên Youtube

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành tích mới của anh chàng V cho chiếc fancam của mình khiến người hâm mộ thích thú.

Bên cạnh những MV chính thức, những video fancam của các thành viên BTS đều nhận được phản hồi tích cực. Đó là những fancam trình diễn tại các show quảng bá âm nhạc do nhà đài đăng tải. Và mới đây, anh chàng V (BTS) tiếp tục lập kỉ lục Youtube với fancam Boy With Luv đến từ M2.

V (BTS) tiếp tục lập kỉ lục Youtube với fancam Boy With Luv.

Theo đó, V (BTS) tiếp tục lập kỉ lục Youtube với fancam Boy With Luv đến từ M2 với lượt xem ấn tượng. Đây là fancam sân khấu comeback Boy With Luv của BTS từ tập phát sóng ngày 25 tháng 4 trên chương trình M Countdown. Với hơn 65 triệu lượt xem, fancam này của V đã giành được danh hiệu fancam K-Pop được xem nhiều nhất năm 2019 trên Youtube do nhà đài đăng tải. Anh chàng V chỉ mất gần 7 tháng để có được thành tích tuyệt vời này.

Anh chàng V trong fancam.

Không chỉ vậy, V (BTS) tiếp tục lập kỉ lục Youtube với fancam Boy With Luv còn nhờ số lượt like. Đạt 600 nghìn lượt thích, fancam này của V cũng đem về thành tích fancam sở hữu nhiều lượt like nhất trên Youtube do nhà đài đăng tải. Thần thái cuốn hút, gương mặt điển trai của anh chàng trong màn trình diễn Boy With Luv ấy đã giúp cho V chinh phục khán giả.

V (BTS) gây ấn tượng với thần thái cuốn hút.

Fancam Boy With Luv đến từ M2 của V (BTS).

Xin chúc mừng V (BTS) cùng thành tích mới trên Youtube nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất