Âm Nhạc

Học tập fan chiêu thức 'dụ' ông xã Trấn Thành tặng quà 20/10, Hari Won nhận ngay cái kết cực 'đắng'

An Chi
Chia sẻ

Cặp vợ chồng "lầy lội" của showbiz Trấn Thành - Hari Won khiến fan không khỏi "ôm bụng cười" với những khoảnh khắc đời thường đáng yêu.

Nổi tiếng là cặp vợ chồng yêu thương nhau nhưng cũng thường xuyên “dìm hàng” nhau bậc nhất showbiz - Trấn Thành và Hari Won luôn có những khoảnh khắc khiến người hâm mộ không khỏi bật cười thích thú. Mới đây nhất trên trang cá nhân của Hari Won, cô nàng đã có màn “kể khổ” với fan khi “học tập” chiêu thức “dụ” quà từ ông xã Trấn Thành nhân ngày Quốc tế phụ nữ 20/10.

Hình ảnh Hari Won đã áp dụng từ chính các fan để gửi cho ông xã Trấn Thành.

Tuy nhiên, có vẻ như cách này khó áp dụng được với một người “lầy” và phản ứng nhanh như Trấn Thành. Đáp lại hình ảnh “nhắc nhẹ” của bà xã, Trấn Thành thản nhiên cho hay: “Thuê bao quý khách hiện nằm ngoài vùng xử lý. Vui lòng gọi lúc khác hoặc không gọi lại càng tốt”. Lời đáp này của Trấn Thành khiến cho các fan không khỏi vừa cười vừa thương cho cô nàng Hari Won khi phải đối mặt với sự “nhây” từ ông xã.

Và đây là lời đáp “lầy lội” của Trấn Thành dành cho bà xã Hari Won.

Tuy nhiên, “30 chưa phải là Tết”, dù nói vậy thôi nhưng chắc chắn Trấn Thành đang dành một món quà đặc biệt được giữ bí mật để tặng cho Hari Won nhân ngày 20/10. Đừng sốt ruột nhé Hari, biết đâu cô nàng sẽ không khỏi sửng sốt khi nhận được quà tặng từ ông xã Trấn Thành?

Trấn Thành thương Hari Won như thế này làm sao có thể không tặng quà 20/10 cho Hari Won?

Trước đó, sau mini concert Galaxy Of Love diễn ra vô cùng thành công tại TP. HCM, Hari Won đã cho ra mắt MV Anh hiểu không nhằm khép lại chuỗi dự án âm nhạc của mình trong năm 2019. Sản phẩm thuộc thể loại ballad trữ tình với ca từ lẫn giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng.

Nội dung bài hát là câu chuyện kể về nỗi lòng của cô gái trong tình yêu. Dành hết sự yêu thương cho chàng trai, nhưng điều cô nhận được là sự vô tâm , lừa dối để rồi ôm trong mình nỗi cô đơn trống trải trong chính cuộc tình của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang nắm giữ hơn 3,1 triệu lượt xem trên Youtube.

Hari Won ra mắt MV Anh hiểu không khép lại năm 2019 thành công.

MV Anh hiểu không

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất