Âm Nhạc

Hari Won bị Trấn Thành tố thiếu chuyên nghiệp ngay trên sân khấu mini concert Galaxy Of Love

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hari Won chắc chắn đã có một mini concert ngập tràn cảm xúc trong sự nghiệp của mình.

Tối ngày 21/9, Hari Won đã chính thức khai pháo” mini concert đầu tiên trong sự nghiệp của mình mang tên Galaxy Of Love với sự tham gia của dàn khách mời: ca sĩ Park Jung Min (SS501), Trịnh Thăng Bình, Karik và không thể thiếu “người tình trăm năm” Trấn Thành. Đặc biệt, đây là đêm diễn hoàn toàn miễn phí được Hari Won dành tặng cho người hâm mộ của mình, đồng thời kỷ niệm chặng đường 6 năm hoạt động nghệ thuật. Mặc dù trước giờ G diễn ra đêm nhạc trời đã đổ mưa rất lớn nhưng vẫn không ngăn được hàng trăm bạn trẻ đến tham dự. Bên cạnh đó, những người đồng nghiệp thân thiết của Hari Won như: Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh, Ali Hoàng Dương, Tuấn Trần,… cũng xúng xính đến ủng hộ cho đêm diễn bà xã Trấn Thành.

Cộng đồng người hâm mộ của Hari Won có mặt từ rất sớm.

Một bầu trời hồng được thắp sáng bởi những chiếc lightstick vô cùng đáng yêu.

Trong phần 1 của đêm diễn, Hari Won đã mang đến cho khán giả loạt sân khấu sôi động và hấp dẫn, được dàn dựng công phu. Những ca khúc như: Hương đêm bay xa, Love You Hate You, It's You,… đã được nữ ca sĩ remix lại với bản phối hoàn toàn mới. Với nhan sắc xinh đẹp, ngày càng mặn mà, giọng hát khỏe khoắn cũng như vũ đạo lôi cuốn, Hari Won đã khiến cho khán giả có mặt đứng ngồi không yên với những sân khấu của mình.

Hari Won xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu mở màn của đêm diễn.

Nữ ca sĩ mang tới những ca khúc được remix lại vô cùng sôi động.

Bên cạnh đó, phong thái trình diễn trên sân khấu cũng là một điểm cộng cho Hari Won.

Sau liên khúc remix đầy sôi động, Hari Won tiếp tục đưa người xem vào không gian âm nhạc đầy cảm xúc với loạt ca khúc ballad như: Hạnh phúc mới, Anh cứ đi đi, Yêu không hối hận. Với bản phối mới mang đậm màu sắc cổ trang, Hari Won đã thể hiện tròn trịa những ca khúc của mình trong sự reo hò của người hâm mộ.

Hari Won mang đến bản phối mới cho những ca khúc ballad quen thuộc như Anh cứ đi đi, Yêu không hối hận, Hạnh phúc mới.

Trong phần 2 của concert Galaxy Of Love, Hari Won đã không thể hiện những ca khúc của mình mà chọn mashup lại loạt hit của đồng nghiệp. Hari Won cùng với ban nhạc của mình đã mang tới cho khán giả những ca khúc được yêu thích trong thời gian qua như: Anh nhà ở đâu thế, Đừng yêu nữa em mệt rồi, Xin đừng lặng im,… Mặc dù gặp một vài trục trặc trong lúc trình diễn, nhưng Hari Won vẫn tự tin xử lý và hoàn thành những bản mashup đầy thú vị của mình.

Hari Won mang đến bản mashup thú vị trong phần 2 của chương trình.

Nữ ca sĩ dù gặp một vài trục trặc nhưng đã nhanh chóng giải quyết và hoàn thành tiết mục.

Cũng trong phần 2 này, sự xuất hiện của cựu thành viên nhóm nhạc Gen1 Kpop SS501 - Park Jung Min đã khiến cho sân khấu náo nhiệt hơn bao giờ hết. Cả hai đã cùng nhau kết hợp mang một sân khấu vô cùng ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc. Không những vậy, Park Jung Min đã tái hiện lại bản hit đình đám một thời Because I'm Stupid trong tiếng reo hò không ngớt từ khán giả.

Sự xuất hiện của Park Jung Min khiến nhiều người thích thú.

Cả hai mang đến màn song ca đầy cảm xúc.

Nam ca sĩ sau đó đã chọn thể hiện ca khúc Because I'm Stupid trong sự cổ vũ của người hâm mộ.

Park Jung Min say sưa trình diễn trên sân khấu.

Sự xuất hiện của Karik cũng nhận về rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả với những sân khấu cực “nhiệt”. Không những vậy, Karik còn kết hợp với Hari Won trong ca khúc Người lạ ơi, cả hai đã thể hiện vô cùng ăn ý với nhau.

Karik khuấy động các khán giả có mặt bởi sự nhiệt tình của mình.

Cả hai sau đó kết hợp trong ca khúc Người lạ ơi.

Trịnh Thăng Bình là khách mời tiếp theo trình diễn cùng Hari Won. Ngoài phần solo Tâm sự tuổi 30, Trịnh Thăng Bình đã kết hợp cùng Hari Won trong bản hit Người ấy. Vì là những người đồng nghiệp vô cùng thân thiết ngoài đời nên cả hai đã thể hiện ca khúc rất trọn vẹn.

Trịnh Thăng Bình và Hari Won song ca trong tiết mục Người ấy.

Nam ca sĩ sau đó đã thể hiện ca khúc Tâm sự tuổi 30 được nhiều người yêu thích.

Điều đặc biệt nhất của đêm diễn chắc chắn nằm ở phần cuối cùng của chương trình. Hari Won và người bạn đời của mình là Trấn Thành đã cùng nhau song ca bài hát Phút giây đầu tiên, bài hát được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho đôi vợ chồng này. Bằng tất cả sự ngọt ngào và ấm áp dành cho nhau, Trấn Thành và Hari Won đã khiến cho khán giả có mặt phải “nóng mắt” vì ganh tỵ.

Hari Won thể hiện ca khúc Cuối cùng anh cũng đến để “lót đường” cho “ai đó”.

Trấn Thành sau đó xuất hiện và cả hai đã cùng nhau hòa giọng trong ca khúc Phút giây đầu tiên.

Đứng trên sân khấu, Trấn Thành liên tục “tố” Hari Won “thiếu chuyên nghiệp” vì hẹn 6h chiều có mặt nhưng gần 10h tối mới được diễn. Hari Won sau đó đã nhanh chóng xoa dịu Trấn Thành vì cho rằng thứ mình cần chính là tình yêu cũng như động lực từ ông xã. Trấn Thành sau đó cũng tiết lộ rằng: “Thành chỉ nói đùa thôi. Thật sự đứng trong cách gà theo dõi vợ mình trình diễn, một mình cân sân khấu mà Thành rất là xúc động. Hari Won thật sự không đủ khả năng để làm nguyên một cái show như vậy đâu, nhưng hôm nay cô ấy đã làm được. Hôm nay Trấn Thành phải công nhận sự trưởng thành của Hari Won”.

Trấn Thành tố Hari Won “thiếu chuyên nghiệp” vì đã để mình chờ đợi quá lâu.

Tuy nhiên, nhanh chóng bị Hari Won “dập” lại.

Và sau đó là gương mặt đầy tự hào dành cho vợ của mình.

Hari Won sau đó đã nhường lại sân khấu cho Trấn Thành và lui vào trong cánh gà chuẩn bị cho tiết mục kết show. Khán đài trở nên nóng hơn bao giờ hết khi Trấn Thành đã “triệu tập” lên sân khấu toàn bộ những người bạn có mặt như: Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức, Trương Thế Vinh, Ali Hoàng Dương, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận,… “Tốp ca” này đã mang đến tiết mục Sau tất cả (Erik) vô cùng vui nhộn và lầy lội, đây chắc chắn là khoảnh khắc khó quên trong đêm concert của Hari Won.

Trấn Thành rủ rê nguyên biệt đội Ali Hoàng Dương, Anh Đức, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ,… lên sân khấu trong ca khúc Sau tất cả.

Chủ nhân của đêm diễn Hari Won chốt show với tiết mục sôi động và tràn đầy màu sắc. Thay vì chọn sự lắng đọng để kết thúc nhưng Hari Won mong muốn mang đến cho khán giả nguồn cảm xúc tích cực và lạc quan hơn.

Hari Won trong tiết mục kết show đầy ấn tượng.

Như vậy, mini concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hari Won đã chính thức khep lại đồng thời cũng mở ra cho nữ ca sĩ đa năng này những chân trời mới trong tương lai. Có thể còn nhiều sai sót trong suốt đêm diễn, nhưng bằng sự nỗ lực và cố gắng của mình, Hari Won đã chinh phục trọn vẹn trái tim của khán giả và người hâm mộ. Không khó để nhìn ra sự hoang mang trong ánh mắt của Hari Won vì lo sợ khán giả sẽ “lạnh nhạt”. Nhưng sự lo lắng của Hari Won đã thừa khi khán giả chịu ở lại và nghe cô hát đến hết chương trình, đó là một thành công lớn của nữ ca sĩ này. Chắc chắn trong tương lai, Hari Won sẽ còn tỏa sáng hơn nữa và sẽ tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ những dự án âm nhạc thật chất lượng.

Chắc chắn đây sẽ là đêm diễn đầy ắp kỷ niệm đối với sự nghiệp ca hát của Hari Won.

Xem thêm: Gặp Hari Won sát thềm mini concert: 'Tiết mục đinh chắc chắn phải là cùng Trấn Thành'

Một số hình ảnh trong mini concert Galaxy Of Love:

Ali Hoàng Dương.

Tuấn Trần.

Anh Đức.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất