Âm Nhạc

Hari Won khoe ảnh Trấn Thành hát karaoke 'cực sung' cùng hàng xóm, nhưng fan lại soi ra chi tiết sai quá sai này…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Căn phòng lung linh như thế mà sao lại có điểm sai trái thế này...?

Hari Won và Trấn Thành tung tăng ở New York.

Vốn nổi tiếng là cặp vợ chồng “lầy lội” bậc nhất làng giải trí, mọ i động thái từ Trấn Thành và Hari Won luôn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả, dù là những chi tiết nhỏ. Mới đây, Hari Won đã hào hứng khoe trên trang cá nhân hình ảnh bạn đến chơi nhà, quây quần vui vẻ cùng nhau hát karaoke “sương sương” trông rất vui vẻ.

Không khó để nhận ra hai vị “khách quý” trong bức ảnh chính là Ali Hoàng Dương và Quang Trung, hai người bạn vốn dĩ rất thân thiết với vợ chồng Xìn - Ri. Trấn Thành, Ali Hoàng Dương và Quang Trung đều là những con người có máu văn nghệ, nên mỗi lần gặp nhau đều phải lai rai vài tiết mục cho đã “cái nư”. Tuy nhiên, khán giả lại chỉ ra một điểm vô cùng sai trái trong bức ảnh mà Hari Won chia sẻ chính là việc màn hình để hát karaoke lại là một… chiếc điện thoại bé xíu xiu.

Trong khi cả 3 con người kia “hùng hùng hổ hổ” trên tay chiếc micro xịn sò thì khi nhìn lại chiếc màn hình để hát karaoke thật sự quá sai trái. Tuy nhiên, đáp lại thắc mắc từ phía cộng đồng mạng, Hari Won cho biết: “Tại nhà mình chưa có TV. Mình không có TV sống hơn năm rồi. Chưa có nhân dịp” (Tạm dịch: Tại nhà mình chưa có TV. Mình sống không có TV hơn một năm nay rồi. Chưa có dịp để mua). Lời giải thích của cô nàng tiếp tục khiến fan “bó tay” vì… mất niềm tin, Trấn Thành từng khoe tủ nước hoa đồ sộ của mình thế nào mà bây giờ lại không chịu chi tiền ra để mua một chiếc TV?

Tuy nhiên, đây chắc chỉ là một trò giải trí của hội bạn thân này để mang đến tiếng cười cho người hâm mộ thôi. Thế nên chắc cũng không mấy người chịu tin vào việc phòng karaoke nhà Trấn Thành - Hari Won lại không có màn chiếu nhé!

Xem thêm: Hari Won mê mệt ca khúc mới của Shin Hyun Woo, nhưng lại bị fan bắt lỗi vì điều này…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất