Âm Nhạc

Cứ ngỡ Nayeon (Twice) đang chọc ghẹo Sana với hành động này, thế nhưng sự thật khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất bất ngờ với hành động của Nayeon dành cho Sana lúc cuối chào.

Vừa qua, tại sân khấu lễ trao giải Soribada 2019, các cô nàng Twice đã tạo được thiện cảm vô cùng tốt đẹp ở phần cuối chào khán giả. Hai cô nàng Jihyo và Chaeyoung đã chừa ra một khoảng trống dành cho Mina, do vấn đề sức khỏe nên không thể xuất hiện. Cùng lúc đó, một khoảnh khắc khác cũng khiến người hâm mộ vô cùng chú ý đó chính là hành động của Nayeon (Twice) dành cho thành viên Sana.

na

Hành động của Nayeon (Twice) dành cho thành viên Sana gây chú ý.

Theo đó, cũng ở phần cuối chào ấy, Nayeon và Sana có vị trí đứng cạnh nhau. Từ một góc độ, có vẻ như Nayeon vô ý đặt tay vào phần đùi của Sana, điều mà người hâm mộ đã cười khi thấy hành động đó dường như không đúng chỗ và tưởng rằng hai cô nàng đang đùa giỡn. Thế nhưng, ở một góc quay khác thì lý do hành động của Nayeon (Twice) dành cho thành viên Sana lại trở nên rất rõ ràng.

na1

Bàn tay Nayeon ngẫu nhiên đặt vào phần đùi của Sana.

na2

Fan tưởng rằng họ chỉ đang trêu ghẹo nhau.

Ở một fancam, người hâm mộ có thể thấy, cũng là hành động ấy của Nayeon nhưng dường như cô nàng đang cố gắng bảo vệ để cho Sana gặp sự cố ngoài ý muốn. Chiếc váy ngắn khiến Sana khi cúi xuống gặp chút khó khăn, thế là cô nàng Nayeon đã nhanh chóng đưa tay ra phía sau để có thể che chắn cũng như giúp Sana giữ thăng bằng. Hành động của Nayeon (Twice) dành cho thành viên Sana thật sự khiến fan vô cùng cảm kích.

na3

Ở một góc quay khác.

Nayeon đã giúp Sana che chắn.

Mong rằng tình cảm của các thành viên Twice luôn được gắn kết tốt đẹp như thế này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất