Âm Nhạc

Liên tục bị fan 'cà khịa' về bạn trai cũ trong lúc đang biểu diễn, Halsey phản ứng thế nào?

Tọa Khang
Chia sẻ

Không khí buổi diễn đã trở nên nặng nề hơn sau màn phản ứng này của cô nàng...

Mới gần đây, cô công chúa nhạc Pop thế hệ mới - Halsey, đã sở hữu được cơ hội để trình diễn tại một trong những sân khấu “lừng danh” nhất trong giới giải trí: SuperBowl - được tổ chức tại thành phố Miami vào ngày 2/2/2020 vừa qua. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra suôn sẻ như nữ nghệ sĩ lẫn các fan hâm mộ đã dự định.

Cụ thể, trong lúc đang trình diễn cũng như đang giao lưu với các fan hâm mộ, một nhân vật ẩn mình trong đám đông khán giả đã liên tục hô hào kêu gọi tên G-Eazy - người bạn trai cũ của nữ nghệ sĩ. Và không thể giữ được im lặng, giọng ca Without Me đã có một màn đáp trả vô cùng kịch liệt trên sân khấu ngay tại thời điểm đó: “Nếu như bạn kêu thêm một tiếng G-Eazy nữa thì tôi chắc chắn sẽ đá bạn ra khỏi tòa nhà này đấy.” Màn đối thoại “cục súc” giữa Halsey và nhân vật phá hoại đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày hôm nay.

Toàn cảnh màn đối thoại “cục sục” giữa giọng ca Without Me và nhân vật phá hoại tại chương trình SuperBowl vừa qua.

Trong lúc đang trình diễn, tên người bạn trai cũ của Halsey đã liên tục bị hô hào kêu gọi và cô nàng đã ngay lập tức lên tiếng “xử lý”.

Khoảnh khắc đáp trả gay gắt của Halsey đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày hôm nay.

Được biết, Halsey cùng với nam rapper G-Eazy là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong giới giải trí Âu Mỹ. Mối quan hệ giữa cả hai đã bao gồm vô số những khoảnh khắc đẹp đẽ khiến cho cộng đồng dư luận lẫn các fan hâm mộ không khỏi phải “rụng tim” điển hình như ca khúc Him & I - bản tình ca được cặp đôi đồng sáng tác và biểu diễn tại vô số các lễ trao giải.

Ngoài ra, vào chương trình thường niên Billboard Awards diễn ra vào năm 2018, Halsey cũng đã tiết lộ rằng: “G-Eazy đã theo đuổi tôi không ngừng nghỉ và anh ta rất muốn tôi thích anh ấy. Cuối cùng tôi đã bị tình cảm của tôi cũng đã bị lay động nên tôi đã đồng ý.” Cặp đôi đã mặn nồng với nhau gần hơn một năm cho tới mùa hè năm 2018 thì Halsey chính thức đăng đàn tuyên bố cuộc chia tay đầy bất ngờ.

G-Eazy và Halsey từng được mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất trong giới giải trí Âu Mỹ.

Cả hai đã chia sẻ vô số khoảnh khắc mặn nồng trong suốt thời gian bên nhau.

Cho tới mùa hè năm 2018, Halsey đã chính thức đăng đàn tuyên bố cuộc chia tay đầy bất ngờ trên MXH đánh dấu sự tồn tại của một mối quan hệ đẹp đẽ kéo dài hơn 1 năm.

Có lẽ rằng cô nàng đã chưa thể hoàn toàn quên đi mối tình đẹp đẽ này nên đã có phản ứng vô cùng ác liệt ngay trên sân khấu SuperBowl vào ngày 2/2 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất