Âm Nhạc

Super Bowl Halftime Show 2020: Shakira & J.Lo đỉnh-của-đỉnh, Demi Lovato mở màn bằng giọng live 'thần thánh'

Anh Min
Chia sẻ

Super Bowl Halftime Show 2020 - Sự kiện âm nhạc đáng chờ đợi nhất năm của Mỹ đã chính thức diễn ra.

Tối 2/2 (giờ địa phương), Super Bowl Halftime Show 2020 chính thức diễn ra, thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Lần đầu tiên trong lịch sử sự kiện này, có 2 nữ ca sĩ cùng chủ trì, đó là Shakira và Jennifer Lopez, những gạo cội làng nhạc sở hữu khả năng vũ đạo đỉnh của đỉnh.

Shakira và Jennifer Lopez tại Super Bowl Halftime Show 2020 

Shakira mở màn với liên khúc hit cùng sự tham gia của She Wolf, Empire, Whenever Wherever và Bad Bunny là khách mời đã được thông báo trước, góp giọng cùng cô trong I Like It và Mia, trước khi kết thúc set diễn riêng bằng Hip Don't Lie huyền thoại. Khá bất ngờ khi Shakira lựa chọn một ca khúc không phải của mình là I Like It (Cardi B ft. Bad Bunny).

Bad Bunny khuấy động sân khấu cùng Shakira.

Những vũ điệu Latin nóng bỏng được chiêu đãi trọn vẹn.

Tiếp nối chương trình, Jennifer Lopez xuất hiện trên một cây cột cao đầy quyền lực, trình diễn Jenny From the Block, Ain’t It Funny, Get Right, Waiting for Tonight. Không chịu thua kém, “Nữ hoàng nhạc dance” cũng có khách mời riêng của mình, J Balvin tham gia cùng cô trong Que Calor, Mi Gente và My Love Don’t Cost a Thing. 2 bản hit được trông đợi không kém On The Floor, Let's Get Loud xuất hiện cuối cùng.

Sân khấu ấn tượng về mặt thị giác đến từ Jennifer Lopez.

Nữ ca sĩ xuất hiện trên một cây cột cao.

J.Lo xinh đẹp, gợi cảm.

Và không kém phần mạnh mẽ, quyền lực.

Sân khấu chạm mức nóng đỉnh điểm khi “nữ hoàng nhạc latin” quay trở lại, hoà giọng cùng khúc ca World Cup quen thuộc Waka Waka. Cả 2 chiêu đãi những màn vũ đạo không thể mạnh mẽ, nóng bỏng hơn.

Khoảnh khắc được mong chờ nhất khi cả 2 “nữ hoàng” đốt cháy cả sân khấu.

Cái ôm hạnh phúc của 2 nghệ sĩ.

Trước đó, Demi Lovato cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ hát Quốc ca Mỹ trước thềm diễn ra trận chung kết quan trọng. Cô nàng thể hiện giọng hát live thần thánh, lần trở lại này không hề mất phong độ sau khi vượt qua cơn thập tử nhất sinh vừa qua.

Demi Lovato trang trọng trình diễn Quốc ca Mỹ.

Demi Lovato hát Quốc ca Mỹ tại Super Bowl 2020

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất