Âm Nhạc

Hà Hồ 'truyền bí kíp' cho Noo Phước Thịnh tung hoành ‘Asia Song Festival 2016’

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Cùng trong buổi họp báo chiều 12/9, Noo Phước Thịnh đã bật mí hàng loạt những dự án âm nhạc đầu tư "khủng" sắp tới.

2016 tiếp tục là một năm hoạt động mạnh mẽ và để lại ấn tượng của Noo Phước Thịnh. Nếu nửa đầu năm, Noo Phước Thịnh đã xuất sắc giành giải Quán quân tại The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng mùa thứ hai, phát hành thành công single Cause I Love You và ghi dấu ấn với vai trò HLV tại The Voice Kids,… thì những tháng cuối năm 2016, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ vẫn là cái tên nóng bậc nhất showbiz Việt với hàng loạt kế hoạch hoành tráng cả trong lẫn ngoài nước.

noo-11

Noo Phước Thịnh xuất hiện điển trai trong họp báo công bố loạt dự án âm nhạc trong năm 2016.

Giữa tháng 8, Noo Phước Thịnh chính thức tiết lộ với người hâm mộ và khán giả về việc sẽ sang Busan, Hàn Quốc tham gia biểu diễn tại Asia Song Festival 2016 (hay còn gọi là Liên hoan Bài hát châu Á). Được biết, nam ca sĩ được một công ty truyền thông lớn tại Hàn Quốc tiến cử và nhận lời mời chính thức Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng Chủ tịch Quỹ Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc sau thời gian dài tìm hiểu, điều tra xã hội học, phỏng vấn… Trước đó, những sao Vpop từng xuất hiện tại lễ hội âm nhạc này là Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường và gần đây nhất là Hồ Ngọc Hà vào năm 2009.

noo-48

Xuất hiện tại Asia Song Festival 2016, Noo Phước Thịnh sẽ biểu diễn hai ca khúc. Trong đó, ngoài bản hit đình đám Gạt Đi Nước Mắt (nhạc sĩ Đỗ Hiếu), Noo Phước Thịnh lần đầu trình diễn một bài hát hoàn toàn mới do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng mang tên I Don’t Believe In You - ca khúc cũng sẽ được Noo giới thiệu MV vào đầu tháng 11.

Điều đặc biệt, hai bài hát lần này của Noo Phước Thịnh được dàn dựng âm nhạc và vũ đạo hoàn toàn mới. Những tên tuổi sẽ tham gia cùng Noo tạo nên hai tiết mục ấn tượng tại Asia Song Festival 2016 gồm: nhạc sĩ hòa âm Jeon Da Woon (thuộc công ty RBW), rapper BASICK (Top Rapper hàng đầu tại Hàn Quốc, đạt giải Quán quân Show My e The Mo4ne), nam rapper Yun-dak (đến từ nhóm nhạc Obroject), biên đạo Yu Ju Won…

noo-13

Asia Song Festival 2016 sẽ diễn ra trong 3 đêm liên tiếp từ 7 đến 9/10 tại Busan, Hàn Quốc với 3 sự kiện khác nhau và dự kiến thu hút 30.000 khán giả theo dõi trực tiếp. Noo Phước Thịnh sẽ cùng loạt ngôi sao đến từ các nước châu Á như: EXO, TWICE, Simon Dominic, SEVENTEEN, MAMAMOO, NCT 127, NCT Dream (Hàn Quốc), Sean Li (Trung Quốc), Gentle Bones (Singapore)… biểu diễn trong đêm thứ 3 - 9/10, cũng là sự kiện quan trọng nhất của toàn bộ chương trình. Trước đó, một nghệ sĩ khác của Việt Nam là nhà sản xuất SlimV cũng được mời tham gia biểu diễn trong khuôn khổ của Asia Song Festival vào đêm 8/10 tại sự kiện EDM - Hip hop Festival.

noo-9

Bên cạnh đó, sau thành công của hai MV thực hiện tại Nhật - Mãi Mãi Bên NhauReally Love You, Noo Phước Thịnh tiếp tục sang Nhật thực hiện MV mới Như Phút Ban Đầu. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp nam ca sĩ được Tổng Cục du lịch Nhật Bản mời giới thiệu hình ảnh của đất nước này đến du khách người Việt Nam thông qua MV.

Như Phút Ban Đầu là sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Phần hình ảnh cũng hứa hẹn sẽ khiến khán giả không khỏi xuýt xoa khi được thực hiện bởi đạo diễn Phan Lên, người đã cùng Noo Phước Thịnh sang Nhật Bản thực hiện hai MV trước đó. So với MV trước, Như Phút Ban Đầu đặc biệt hơn khi quay tại tận 4 tỉnh khác nhau của Nhật Bản là Oita, Saga, Nagasaki và Fukuoka. Nội dung của MV Như Phút Ban Đầu sẽ tiếp nối câu chuyện của Mãi Mãi Bên Nhau Really Love You, chính vì thế, bạn diễn nữ người Nhật Bản quen thuộc có dịp “tái xuất” cùng Noo Phước Thịnh trong MV này. MV chính thức phát hành vào ngày 18/9.

Cùng xem những hình ảnh trong buổi họp báo đặc biệt của Noo:

noo-61

Hồ Ngọc Hà là đại diện gần nhất của Việt Nam tham gia chương trình này vào năm 2009. Và như vậy sau 7 năm, Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam tiếp theo được mời xuất hiện tại Asia Song Festival.

noo-85

Nữ ca sĩ đã truyền đạt kinh nghiệm dành cho đàn em của mình. Đồng thời, cả hai cũng nhận nhiều lời khen từ phía đại diện Hàn Quốc trong buổi họp báo.

noo-76

Hà Hồ chăm chú theo dõi những chia sẻ của Noo.

noo-20

23/9, Noo Phước Thịnh tiếp tục cho ra mắt MV Màu Xanh về đề tài bảo vệ môi trường. Điều đặc biệt, MV Màu Xanh là sản phẩm kết hợp giữa Noo Phước Thịnh và Top 6 học trò của anh tại The Voice Kids. Đây như một món quà đặc biệt và mang tính chất kỉ niệm của Noo Phước Thịnh dành cho các học trò sau chặng đường đồng hành cùng nhau tại The Voice Kids.

noo-6

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác ca khúc mới cho Noo Phước Thịnh - I Don’t Believe In You.

noo-22

Người chắp bút nên bản hit đình đám Gạt đi nước mắt - nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

noo-92

Noo chụp hình kỉ niệm cùng Hồ Ngọc Hà và Phí Phương Anh.

noo-68

Quán quân The Face mùa đầu tiên xuất hiện lộng lẫy.

noo-103

Ông Cao Thắng không quên dành thời gian đến chúc mừng người anh em thân thiết.

noo-106

Khoảnh khắc đáng yêu của cả 2.

noo-95

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất