Âm Nhạc

Cười ngất hình ảnh H'Hen Niê ôm buồng chuối làm đàn guitar, văn nghệ 'sương sương' mùa tránh dịch

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nhật ký tránh dịch của H'Hen Niê tiếp tục khiến fan vô cùng thích thú.

Hen can cook - H'Hen Niê

Có thể nói, thời điểm hiện tại là giai đoạn quyết định trong chiến dịch đẩy lùi Covid-19 của đất nước. Không chỉ người dân, mà ngay cả những nghệ sĩ cũng rất hết mình trong khoản chấp hành ban lệnh của nhà nước. Tuy nhiên, không phải cứ tránh dịch là sẽ chán òm, hãy nhìn những khoảnh khắc đầy vui vẻ của H'Hen Niê mà xem để biết cô nàng lạc quan đến mức nào.

Cụ thể, H'Hen Niê đã chia sẻ trên Instagram cá nhân hình ảnh vừa đi thu hoạch hoa quả trong vườn, và thành quả là được một buồng chuối to ơi là to. Vì buồng chuối có hình dáng khá đặc biệt, nên H'Hen Niê đã quyết định pose một bức ảnh vô cùng nghệ sĩ. Cô nàng tự nhận đã dùng buồng chuối để làm đàn guitar và văn nghệ “sương sương” giữa mùa tránh dịch.

Những ngày gần đây, H'Hen Niê gần như tập trung toàn bộ thời gian ở quê nhà của mình, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những đoạn clip ghi lại cuộc sống thường ngày. Không những vậy, nàng Hậu còn khiến fan thích thú khi liên tục khoe giọng hát trong những clip chia sẻ trên kênh Youtube của mình.

Khi đang lúi cúi hái rau chuẩn bị cho bữa ăn, nàng hậu H’Hen Niê đã không ngừng hát hò ca khúc Bay của Thu Minh để vực tinh thần. Dù phải trèo qua dốc, băng qua hố, thế nhưng tinh thần văn nghệ của H’Hen Niê không bị giảm đi chút nào, thậm chí càng hát càng hăng.

Hiếm có nàng Hậu nào mà chịu khó “khoe” những khoảnh khắc vô tư, “không giữ mình” trên mạng xã hội như H’Hen Niê. Với sự mộc mạc, giản dị và thân thiện vốn có, không khó hiểu vì sao H’Hen Niê luôn là một trong những Hoa hậu nhận được nhiều tình cảm yêu quý nhất từ khán giả và người hâm mộ.

Xem thêm: H'Hen Niê đáng yêu hết nấc cover hit của Thu Minh, Chi Pu phiên bản… hái rau

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất