Âm Nhạc

H'Hen Niê ghi điểm khi khoe giọng hát chay: Nghe sao mà mộc mạc, thân thương vô cùng

Anh Min
Chia sẻ

Khi được một fan giấu mặt mong mỏi được nghe mình hát, H'Hen Niê không ngần ngại mà khoe cả giọng chay không cần nhạc nền.

H'Hen Niê lần đầu khoe giọng hát mộc tại Saostar Livestream

Mới đây, khi sử dụng tính năng Hỏi Đáp để tương tác với người hâm mộ thông qua Story Instagram, H'Hen Niê đã nhận được lời yêu cầu từ một fan giấu tên mong muốn được nghe giọng hát của cô nàng. Dám chơi dám chịu, H'Hen Niê vẫn đáp ứng mong đợi của fan khi ngẫu hứng cất cao giọng hát chay mà không cần đến một tiếng nhạc nền nào.

Dù không thể sở hữu một giọng ca trời phú như ca sĩ chuyên nghiệp nhưng khán giả vẫn cảm nhận được sự mộc mạc, chân thành trên gương mặt mộc không trang điểm, trong giọng hát, trong cách chọn một bài hát gắn liền với quê hương, nhờ vậy mà càng yêu quý hơn nàng hậu này.

H'Hen Niê ngẫu hứng hát chay

Đây không phải là lần đầu tiên Cựu Hoa hậu Hoàn vũ khoe giọng hát. Tuy hát chẳng hay như ca sĩ nhưng H'Hen Niê lại vô cùng… hay hát và thích thú chia sẻ với khán giả những khoảnh khắc cất giọng rất đời thường như khi đi nhặt rau, hát karaoke trong nhà, hay thậm chí là cả một sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp, cô cũng từng thể hiện Cảm ơn của Đen Vâu một cách đầy cảm xúc.

H'Hen Niê là nàng hậu hiếm hoi mà được khán giả yêu quý, theo dõi từng bước đi kể cả sau khi đã rời khỏi ngôi vị.

HIện tại, cô nàng đang có những khoảnh khắc quý giá bên người thân ở quê nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất