Âm Nhạc

Goo Hara tự tử, loạt nghệ sĩ đau buồn quyết định 'đóng băng' lịch trình hoạt động

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cái chết của Goo Hara bắt đầu gây nên những biến động cho làng giải trí Hàn Quốc.

Chiều ngày 24/11, làng giải trí Hàn Quốc đã được một phen chấn động trước thông tin nữ ca sĩ Goo Hara tử tự tại nhà riêng. Theo báo cáo từ phía cảnh sát, cô được phát hiện đã chết trong căn nhà ở Cheongdam-dong vào khoảng 6 giờ tối (KST). Hiện tại, lực lượng cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân trước khi đưa ra thêm bất kỳ thông tin nào khác.

Sự ra đi đột ngột của cựu thành viên Kara đã khiến cho không ít người cảm thấy sốc bởi trước đó, cô còn tỏ ra rất vui vẻ và hạnh phúc trên sân khấu Zeep Tour 2019 tại Tokyo, Nhật Bản. Mới đây, các trang tin Kpop đã cập nhật danh sách các nghệ sĩ tạm thời sẽ hoãn lại lịch trình hoạt động trước mắt để tưởng nhớ Goo Hara.

SM Entertainment mới đây đã thông báo EXO sẽ tạm thời điều chỉnh time-line cho màn comeback sắp tới với album Obsession. Theo đó, các thành viên của EXO đã cảm thấy rất bàng hoàng trước sự ra đi của Goo Hara, vì vậy cả nhóm đã đồng ý với quyết định tạm dừng việc tung ra các teaser trong thời gian tới. Mặc dù đang là một trong những màn comeback được mong chờ nhất nhì thời điểm hiện tại, nhưng quyết định của EXO chắc chắn đã khiến nhiều người cảm thấy đúng đắn.

EXO hoãn lịch ra mắt teaser còn lại cho album Obsession.

Theo đó, RBW mới đây cho biết, công ty sẽ tạm dừng phát sóng chương trình Twitter Blue Room Live của MAMAMOO đã được lên kế hoạch vào ngày 24/11. Công ty này cho biết, MAMAMOO đã rất sốc sau khi nghe được thông tin về việc Goo Hara tự tử, mặc dù không được tiếp xúc nhiều với nhau, nhưng nhóm nhạc vẫn dành cho người tiền bối một sự trân trọng.

MAMAMOO hoãn lịch phát sóng Twitter Blue Room Live.

Ngoài MAMAMOO, mới đây nhóm nhạc NCT 127 từ SM Entertainment cũng đã thông báo trên các tài khoản mạng xã hội về việc sẽ điều chỉnh lịch trình sau sự ra đi của Goo Hara. Trước mắt, lịch phát sóng NCT 127 24h Cam sẽ tạm thời bị hủy bỏ và chưa ấn định được ngày tiếp tục.

NCT 127 cũng tạm thời hoãn lịch phát sóng các chương trình trước mắt.

Bên cạnh đó, danh sách các nghệ sĩ khác hủy bỏ lịch trình sau sự ra đi của Goo Hara còn có: UP10TION hủy bỏ lịch phát sóng chương trình Gyujin's Night Talk, Park Ji Hoon hoãn lịch ra mắt teaser album mới,… Đồng thời đài KBS2 mới đây cũng đã thông báo rằng sẽ hủy bỏ lịch họp báo của một số chương trình truyền hình sắp tới.

Park Ji Hoon.

UP10TION.

Sự ra đi của Goo Hara chắc chắn sẽ gây ra không ít biến động cho làng giải trí Hàn Quốc trong thời gian sắp tới. Còn nhớ thời điểm Sulli qua đời, cả làng giải trí Hàn Quốc đã bị đóng băng hoạt động và trì trệ một cách đáng sợ, phải mất một khoảng thời gian khá lâu sau đó, tất cả mới có thể trở lại bình thường. Hy vọng những người thân, bạn bè, đồng nghiệp của Goo Hara sẽ nhanh chóng vượt qua được chuyện buồn này.

Thời gian tới, làng giải trí Hàn Quốc chắc chắn sẽ còn những biến động sau cái chết của Goo Hara.

Xem thêm: Taeyeon, Sunmi và Jisoo đồng loạt bỏ về giữa concert Red Velvet sau khi nghe tin dữ về Goo Hara

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất