Âm Nhạc

Lộ diện dàn line up tiếp theo của Golden Disc Awards 2020: ITZY, Nu'est và nhiều hơn nữa

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

BTC Golden Disc Awards 2020 tiếp tục hé lộ dàn line up mới của chương trình.

Lễ trao giải Golden Disc Awards (GDA) thường niên được tổ chức vào các dịp cuối năm nhằm tôn vinh những sản phẩm nhạc số lẫn album nổi bật trong năm qua. Đây còn được mệnh danh là Grammy của Hàn Quốc. Vừa qua, Golden Disc Awards 2020 cũng đã hé lộ danh sách line up đầu tiên với nhiều cái tên nổi bật. Và mới đây, người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi BTC Golden Disc Awards 2020 cập nhật thêm danh sách nghệ sĩ tham dự.

BTC Golden Disc Awards 2020 cập nhật thêm danh sách nghệ sĩ tham dự.

Theo đó, Golden Disc Awards 2020 cập nhật thêm danh sách nghệ sĩ tham dự bao gồm cả nhóm nhạc và nghệ sĩ solo. Dàn nghệ sĩ mới này sẽ tham gia cùng line up được công bố trước đó bao gồm BTS, Seventeen, Mamamoo, Twice, Paul Kim, và Jannabi. Dàn line up mới Chungha và ITZY có kế hoạch tham dự vào ngày đầu tiên của lễ trao giải là ngày 4/1 với tư cách là ứng cử viên trong hạng mục các ca khúc nhạc số.

Cô nàng Chungha.

Nhóm ITZY.

BTC Golden Disc Awards 2020 cập nhật thêm danh sách nghệ sĩ tham dự còn có GOT7, Monsta X và Nu'est. Cả ba nhóm nhạc nam sẽ tham dự với tư cách là ứng cử viên trong các hạng mục mảng album diễn ra vào ngày thứ hai là 5/1. Đây đều là những nghệ sĩ đã có những sản phẩm âm nhạc từ nhạc số cho đến album nổi bật trong năm hoạt động vừa qua. Lễ trao giải Golden Disc Awards 2020 sẽ diễn ra tại Gocheok Sky Dome ở Seoul, Hàn Quốc.

Nhóm Nu'est.

Nhóm Monsta X.

Các chàng trai Monsta X.

Hãy theo dõi SAOstar để tiếp tục cập nhật tin tức sớm nhất về lễ trao giải Golden Disc Awards 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất