Âm Nhạc

Gin Tuấn Kiệt: 'Tôi coi Tam Triều Dâng như một đứa em trai đúng nghĩa'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi cũng vừa được nam ca sĩ chính thức hé lộ.

Yêu anh sẽ tốt mà là ca khúc được Gin Tuấn Kiệt sáng tác trong thời gian hai ngày cho đêm chung kết của chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2018 với sự hỗ trợ từ HLV Hồ Hoài Anh. Trong chương trình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từng dành rất nhiều lời khen ngợi không chỉ về khả năng sáng tác mà còn ở tinh thần làm việc chuyên nghiệp và ham học hỏi của Gin Tuấn Kiệt. Chính vì thế, nam nhạc sĩ không chỉ giới thiệu producer trẻ Tín Lê thực hiện phần hòa âm cho ca khúc với một bản phối bắt tai, anh còn nhiệt tình đảm nhận phần background vocal cực kì ấn tượng cho học trò.

Clip phần biểu Yêu anh sẽ tốt mà của Gin Tuấn Kiệt tai Sing my song 2018.

“Đây là món quà mà Gin muốn dành tặng cho những khán giả ủng hộ mình, cũng như gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, sau chương trình, Gin lại bận rộn trên phim trường của hai bộ phim sitcom nên đến giờ mới thực hiện xong MV cho ca khúc này để gửi đến khán giả” - Gin Tuấn Kiệt chia sẻ.

Điều thú vị là nữ chính trong MV - Tam Triều Dâng cũng là bạn diễn của Gin Tuấn Kiệt trong bộ phim sitcom được chuyển thể từ Hàn Quốc.

Từng đóng phim chung với nhau từ nhiều năm trước, gần đây lại tái ngộ trong hai bộ phim liên tiếp, rất nhiều fan xì xầm chuyện “phim giả tình thật” giữa Gin Tuấn Kiệt và Tam Triều Dâng. Nhiều Ginious (FC của Gin Tuấn Kiệt) còn gọi cô nàng là “chị dâu”.

Tuy nhiên, trước tin đồn này, Gin Tuấn Kiệt chỉ cười: “Có lẽ mọi người thấy hai đứa đóng phim cũng ăn ý nên mới ghép đôi, chứ thật ra thì trong mắt Gin, Tam Triều Dâng giống như một đứa em trai vậy”.

Trong loạt ảnh “nhá hàng” cho MV mới, ngoài hình tượng thư sinh trong bộ hình với Tam Triều Dâng, Gin Tuấn Kiệt còn gây tò mò cho khán giả khi tiết lộ sẽ còn hai nhân vật nữ nổi tiếng nữa sẽ cùng xuất hiện trong MV cùng với những hình tượng mà khán giả sẽ chưa bao giờ thấy ở Gin Tuấn Kiệt.

“Với MV này, Gin muốn gây ấn tượng với khán giả với một sự khác biệt hoàn toàn cả về phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh nên nội dung và hình tượng trong MV mới sẽ có nhiều phá cách táo bạo mà Gin cũng chưa biết các fan ruột của mình sẽ đón nhận như thế nào. Tuy nhiên, Gin không muốn đóng khung mình với những bản ballad buồn và hình ảnh những chàng trai lụy tình nên luôn muốn thử khám phá những điều mới mẻ” - Gin Tuấn Kiệt cho biết.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất từ cặp đôi Gin Tuấn Kiệt - Tam Triều Dâng:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất