Âm Nhạc

Gin Tuấn Kiệt hát chay quá mượt: Không hổ danh 'soái ca' dẫn đầu bảng vote 'Sing My Song'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nếu vẫn còn đang xao xuyến với sân khấu "Để xem được bao lâu" tại "Sing My Song" thì anh chàng Gin đã có món quà tiếp theo gửi tới bạn rồi đây!

Sing My Song vòng giải cứu vừa lên sóng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Rất nhiều cái tên mà người hâm mộ phải “tiếc hùi hụi” do phải tạm dừng chân từ Trại sáng tác đã quay trở lại như: Gin Tuấn Kiệt, Khả Linh, Hoàng Duy,… Tất cả mang đến một đêm thi nhiều màu sắc với loạt sáng tác mới chỉn chu, văn minh và hấp dẫn.

Đáng chú ý phải nhắc đến đó chính là Gin Tuấn Kiệt. Với ngoại hình “lột xác” so với hình ảnh thư sinh thời điểm vòng Ghi âm, anh chàng đã mang tới sáng tác về những câu chuyện nhức nhối thường thấy trên mạng xã hội. Để xem được bao lâu cũng là “bước ngoặt” - đánh dấu sự chuyển mình trong âm nhạc của anh chàng team Hồ Hoài Anh.

Gin Tuấn Kiệt đầy nam tính trên sân khấu Sing My Song vòng giải cứu.

Anh chàng mang tới sáng tác về mạng xã hội hiện nay: Để xem được bao lâu.

Sức hút của màn trình diễn này khiến thí sinh đội Hồ Hoài Anh dẫn đầu bảng bình chọn để trở lại đêm chung kết.

Và trước tình cảm lớn lao đó, Gin Tuấn Kiệt đã quyết định gửi tới người hâm mộ clip hát chay sáng tác mới nhất này. Khác với vẻ sắc lạnh tại sân khấu Sing My Song, anh chàng đã có những khoảnh khắc cực ngọt ngào trong clip hát chay Để xem được bao lâu.

Clip: Gin Tuấn Kiệt hát chay cực ngọt Để xem được bao lâu.

Được biết, khán giả sẽ bình chọn tới hết ngày 7/5 để có thể tìm ra được 2 thí sinh đi thẳng vào đêm chung kết từ vòng giải cứu.

Cùng xem những hình ảnh mới từ Gin Tuấn Kiệt:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất