Âm Nhạc

Nghe Gin Tuấn Kiệt cover hit của Tóc Tiên - Da LAB, fan chỉ biết giục: 'Comeback lẹ đi anh ơi!'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Gin Tuấn Kiệt tiếp tục "lụi tim" fan với bản cover đầy tình cảm.

Gin Tuấn Kiệt, chàng nghệ sĩ ghi dấu ấn với khán giả nhờ ngoại hình điển trai và sự đa năng khi hoạt động song song ở hai lĩnh vực điện ảnh - âm nhạc. Vốn được yêu thích bởi giọng hát ngọt ngào, tình cảm nên những ca khúc ballad của Gin Tuấn Kiệt đều nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Mới đây, anh chàng đã tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với bản cover ca khúc Nước mắt em lau bằng tình yêu mới (Da LAB - Tóc Tiên).

Clip: Gin Tuấn Kiệt cover Nước mắt em lau bằng tình yêu mới.

Khác với phiên bản gốc của Nước mắt em lau bằng tình yêu mới, Gin Tuấn Kiệt đã “hô biến” ca khúc này trở thành bản ballad vô cùng nhẹ nhàng và tình cảm. Gin Tuấn Kiệt đã chọn đoạn verse mà Tóc Tiên đã viết thêm cho ca khúc để cover, bằng chất giọng thủ thỉ như đang kể chuyện, nam ca sĩ đã mang tới một combo vừa đáng xem vừa đáng nghe: Góc nghiêng cực phẩm và giọng hát “lụi tim”.

Gin Tuấn kiệt trổ tài đệm đàn piano trong bản cover Nước mắt em lau bằng tình yêu mới.

Phiên bản ballad được Gin Tuấn Kiệt thể hiện rất tình cảm và ngọt ngào.

Bản cover của Gin Tuấn kiệt đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ, đa phần đều cho rằng phiên bản ballad này rất hợp với giọng hát và hình ảnh mà anh chàng theo đuổi từ trước tới nay. Bên cạnh đó, một loạt bình luận từ những “fan ruột” đều đồng loạt yêu cầu Gin Tuấn Kiệt nhanh nhanh comeback với một ca khúc mới để “giải khát”.

Người hâm mộ đồng loạt yêu cầu Gin Tuấn Kiệt comeback sau khi nghe anh chàng cover hit của Tóc Tiên và Da LAB.

Gần đây, Gin Tuấn Kiệt mải mê tập trung vào các dự án phim ảnh nên có vẻ hơi lơ là sự nghiệp âm nhạc của mình. Tuy nhiên, với quá nhiều sự yêu cầu từ người hâm mộ, biết đâu anh chàng sẽ nhanh chóng lao vào phòng thu để chuẩn bị cho một sản phẩm tái xuất thì sao?

Hy vọng Gin Tuấn Kiệt sẽ hiểu được nỗi lòng của fan và nhanh chóng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Xem thêm: Nghe Gin Tuấn Kiệt cover piano nhạc Hoa lời Việt, fan chỉ biết ngậm ngùi: 'Tan nát cõi lòng!'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất