Âm Nhạc

Nghe Gin Tuấn Kiệt cover piano nhạc Hoa lời Việt, fan chỉ biết ngậm ngùi: 'Tan nát cõi lòng!'

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip cover của Gin Tuấn Kiệt đăng tải trên trang cá nhân nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đã dành tặng cho người hâm mộ một món quà âm nhạc vô cùng đặc biệt. Theo đó, nam ca sĩ đã gửi gắm hết tâm tư tình cảm để viết lời Việt cho một ca khúc nhạc Hoa được mang tựa đề Có một tình yêu gọi là buông tay. Với những giai điệu piano da diết do chính Gin Tuấn Kiệt đệm đàn cùng giọng hát tình cảm, sâu lắng, ca khúc đã thực sự nhận được tình cảm của khán giả với nhiều lời bình luận tích cực. Hiện tại, đoạn clip chỉ vừa mới được đăng tải nhưng đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem của người hâm mộ.

Gin Tuấn Kiệt dành tặng khán giả bản cover nhạc Hoa lời Việt mang tên Có một tình yêu gọi là buông tay.

Dòng trạng thái và đoạn clip được Gin Tuấn Kiệt đăng tải trên trang cá nhân.

Hàng loạt lời khen có cánh của fan dành cho Gin Tuấn Kiệt. Thậm chí có người còn không ngại ngần bày tỏ sự “tan nát” cõi lòng khi nghe bản cover này.

Clip Gin Tuấn Kiệt cover Có một tình yêu gọi là buông tay

Trước đó, Gin Tuấn Kiệt cũng từng đăng tải đoạn clip piano cover nhạc Hoa lời Việt mang tên Chỉ là quá yêu em. Cũng với những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng tiết tấu của ca khúc này có phần rộn ràng hơn tạo nên một cảm giác mới lạ cho khán giả. Nhiều người cũng không quên bình luận cảm thấy vô cùng “ấm áp” khi nghe giọng hát của Gin Tuấn Kiệt vì những bản piano cover như vậy.

Ca khúc nhạc Hoa do Gin Tuấn Kiệt viết lời Việt mang tựa đề Chỉ là quá yêu em.

Clip Gin Tuấn Kiệt cover Chỉ là quá yêu em

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất