Âm Nhạc

Ali Hoàng Dương sẽ mang ca khúc nào để chinh phục dàn 'chiến binh' Miss University NHG 2020 Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ali Hoàng Dương là cái tên đầu tiên của dàn line-up sẽ trình diễn tại chung kết Miss University NHG 2020 Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi Miss University NHG 2020 là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

BGK tại Hoa khôi sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại mỗi trường Đại học, vào đêm chung kết ngoài cuộc chiến giữa các thí sinh, khán giả sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng Vpop tham gia trình diễn. Mới đây, BTC chương trình Hoa khôi sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu (BVU) đã công bố nhân vật đầu tiên của dàn line-up tham gia trình diễn trong đêm 03/01/2020, đó chính là nam ca sĩ Ali Hoàng Dương.

Ali Hoàng Dương là cái tên đầu tiên trong dàn line-up trình diễn tại Hoa khôi sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu vào tối 03/01/2020.

Quán quân giọng hát Việt 2017 chắc chắn là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn khi anh chàng sở hữu cho mình loạt ca khúc khá phù hợp với không khí chương trình như: Theo anh, Xinh lung linh, Vì em là lý do,… Với sự đa dạng trong dòng nhạc, những ca khúc từ Ali Hoàng Dương hứa hẹn sẽ là một nguồn năng lượng “push” tinh thần cực hiệu quả cho dàn thí sinh năm nay.

Bên cạnh đó, Ali Hoàng Dương còn là nam ca sĩ rất chịu đầu tư mỗi lần đứng trên sân khấu. Từ trang phục, vũ đạo, dàn dựng,… đều rất được nam ca sĩ đầu tư mang tới sự mãn nhãn cho người xem. Liệu với một đêm diễn quy tụ toàn những người đẹp thế này, Ali Hoàng Dương sẽ mang ca khúc nào của mình để thắp sáng cho các “chiến binh” tại đêm chung kết Hoa khôi sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu?

Nam ca sĩ sẽ làm gì để chinh phục khán giả?

Cập nhật tin tức về Hoa khôi sinh viên NHG 2020 của trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu tại đây. Bên cạnh đó, trường còn có nhiều hoạt động hướng nghiệp để các sinh viên theo dõi tại đây.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau: 

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Xem thêm: Nhìn Ali Hoàng Dương trước và sau khi diễn mới thấy thấm thía câu 'lúc đi hết mình lúc về… hết hồn'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất