Âm Nhạc

Mino (WINNER) biểu diễn quán bar ngày trong thời gian giãn cách xã hội, YG chính thức lên tiếng xin lỗi

Điệp phan
Chia sẻ

Sự việc Mino bị Dispact "khui" xuất hiện biểu diễn trong một quán bar trong thời gian giãn cách xã hội đang là đề tài tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

MINO(송민호) - '아낙네 (FIANCÉ)' M/V

Sáng nay (12/05/2020), Dispact đưa tin Mino (WINNER) được nhìn thấy biểu diễn tại một quán bar ở Gangwon-do khoảng ngày 03 hoặc 04/05/2020. Điều làm dấy lên làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng Hàn chính là hiện tại Hàn Quốc đang trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19 vẫn còn rất nghiêm trọng ở quốc gia này, việc quán bar còn hoạt động đã là không đúng luật, Mino là người nổi tiếng nhưng lại xuất hiện và biểu diễn ở thời điểm nhạy cảm này càng làm cho tranh cãi lớn hơn bao giờ hết.

Hình ảnh Mino xuất hiện tại quán bar bị Dispact chụp lại.

Trước bài báo tố cáo của Dispact, YG chính thức lên tiếng, theo đó, đại diện công ty xác nhận Mino đã đi chơi cùng một vài người bạn, cùng với đó là đưa ra lời xin lỗi và lời cam kết sẽ quản lý nghệ sĩ chặt chẽ hơn, tuân thủ những quy định giãn cách, đảm bảo an toàn cho xã hội. Điều khiến nhiều người tức giận hơn cả chính là Mino chủ động lên biểu diễn solo ca khúc FIANCÉ cùng DJ trong lúc vô tình đi ngang qua quá bar chứ không phải nhận được lời mời biểu diễn từ quán bar này.

Mino chủ động lên biểu diễn solo ca khúc FIANCÉ cùng DJ trong lúc vô tình đi ngang qua quá bar chứ không phải nhận được lời mời biểu diễn từ quán bar này.

Theo Dispact, những người có mặt trong quán bar lúc đó cùng Mino cũng rất vô tư tận hưởng màn trình diễn trong tình trạng khẩu trang kéo xuống dưới cằm. Vì mới đây, Hàn Quốc lao đao khi một nam thanh niên được xác nhận dương tính với Covid-19 đã tới 5 hộp đêm và quán bar ở Itaewon từ nửa đêm ngày 01/05/2020 đến sáng sớm ngày 02/05/2020, khiến khu vực này trở thành một ổ dịch mới của Hàn Quốc. Trước tình hình lây nhiễm nghiêm trọng ở các quán bar, việc Mino bất ngờ xuất hiện không khẩu trang và biểu diễn khiến công chúng Hàn Quốc không khỏi phẫn nộ.

Việc Mino bất ngờ xuất hiện không khẩu trang và biểu diễn khiến công chúng Hàn Quốc không khỏi phẫn nộ.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất