Giải Trí

Mino (WINNER) bị chỉ trích vì biểu diễn tại club trong lúc Hàn Quốc đang giãn cách xã hội vì COVID-19

Fanti
Chia sẻ

Phía YG vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc.

Fiance - Mino

Theo một bài đăng độc quyền từ Dispatch mới đây, thành viên Mino của WINNER đã đến một club ở quận Yangyang thuộc tỉnh Gangwon vào ngày 3/5 trong buổi khai trương. Được biết, các khách quen được mời sử dụng xe bus đưa đón từ Seoul đến club mới để tham dự khai trương.

Mino (WINNER) bị chỉ trích vì biểu diễn tại club trong lúc Hàn Quốc đang cách ly xã hội vì COVID-19

Tại đây, Mino đã tham gia một buổi biểu diễn ngẫu hứng, cầm mic và sử dụng khu vực của DJ để hát ca khúc FIANCÉ. Trong màn trình diễn của mình, có thông tin rằng mọi người tập trung quanh Mino và hầu hết đều đeo khẩu trang trên cằm chứ không che miệng và mũi theo đúng cách.

Trả lời câu hỏi về điều này, một đại diện của câu lạc bộ chia sẻ rằng họ không mời Mino biểu diễn. Cụ thể, người này cho biết:“Song Mino chỉ đến để vui chơi. Chúng tôi không chính thức mời anh ấy biểu diễn. 

Hầu như không có khách hàng nào cả. Không có khách hàng nào vì đó là lúc kết thúc kỳ nghỉ rồi. Hầu hết khách hàng ở đó chỉ là bạn của Mino”.

Tuy nhiên, thật khó để tránh khỏi những lời chỉ trích vì hành động nhắm mắt làm ngơ trước chỉ thị cách ly xã hội do chính phủ đưa ra của những người tham gia club, trong đó có cả Song Mino. Nam ca sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm chỉ trích của K-netizen vì hành động thiếu ý thức trong thời gian cả nước đang cố gắng phòng chống dịch COVID-19.

Ngày 1-5/5 được coi là một kỳ nghỉ vàng, nơi dự kiến ​​sẽ có nhiều người đi du lịch. Vì vậy, chính phủ Hàn Quốc nhấn mạnh cách thực hiện các biện pháp phân tán xã hội. Club này cho biết họ đã có biện pháp bảo vệ người tham gia bằng cách cung cấp nước khử trùng tay, kiểm tra sốt, lấy danh sách người tham dự vào yêu cầu khách đeo khẩu trang. Tuy nhiên, rất ít người trong quán theo dõi hướng dẫn này.

Vụ việc của Mino được khui ra ngay sau khi 1 quán bar đồng tính ở Itaewon phát hiện một bệnh nhân nhiễm COVID-19 ghé chơi. Hiện tại, YG vẫn chưa chính thức lên tiếng về điều này. Saostar sẽ theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất