Âm Nhạc

Không phải bất cứ ai trong BTS, G-Dragon mới là idol Kpop thống trị BXH sao Hallyu của Weibo Trung Quốc

Thụy Hân
Chia sẻ

Sức hút của G-Dragon tại thị trường Trung Quốc một lần nữa phát huy mạnh mẽ.

MV Untitled, 2014 của G-Dragon.

Thị trường Kpop những năm trở lại đây phát triển mạnh mẽ không chỉ ở tại Hàn Quốc mà còn lan tỏa mạnh mẽ tại nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là châu Á. Bên cạnh Nhật Bản thì Trung Quốc là một trong những thị trường tiềm năng được các nghệ sĩ hướng đến và người dân nơi đây cũng dành tình cảm đặc biệt cho Kpop. Và trong số các nghệ sĩ Kpop thì G-Dragon (Big Bang) là một trong những cái tên nổi bật, có sức hút mạnh mẽ tại thị trường đông dân này. Minh chứng là mới đây, vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, G-Dragon đã thống trị BXH sao Hallyu của Weibo Trung Quốc 1 tháng trở lại đây.

G-Dragon đã thống trị BXH sao Hallyu của Weibo Trung Quốc 1 tháng trở lại đây.

Cụ thể, Weibo là trang mạng xã hội lớn nhất ở Trung Quốc đã công bố danh sách xếp hạng nghệ sĩ quyền lực, dựa trên dữ liệu thực của Weibo và được xếp hạng toàn diện theo các quy tắc tính điểm chuyên nghiệp. Theo cập nhật của trang mạng xã hội thì G-Dragon đã thống trị BXH sao Hallyu của Weibo Trung Quốc mạnh mẽ ở nhiều phương diện. Anh chàng đứng đầu tất cả bao gồm danh sách tổng điểm, danh sách độc giả chủ đề, lượng tương tác cao và tầm ảnh hưởng xã hội.

G-Dragon.

MV Crayon của G-Dragon.

G-Dragon đứng đầu loạt tiêu chí của BXH sao Hallyu trên Weibo.

Trong 1 tháng vừa qua, tuy G-Dragon chỉ đăng tải một bài duy nhất với tài khoản Weibo của mình nhưng đã phá vỡ kỷ lục bài đăng được yêu thích nhất đối với nghệ sĩ Hàn Quốc. Ngoài ra, anh chàng còn quay quảng cáo với một thương hiệu đồ uống Trung Quốc và đây cũng là lần đầu tiên một thương hiệu địa phương tại đất nước này ký hợp đồng với một người nổi tiếng Hàn Quốc để quảng bá. Chủ đề G-Dragon với tên thương hiệu này đã đạt tới 230 triệu độc giả. Đó chính là một trong những lí do đã giúp G-Dragon đã thống trị BXH sao Hallyu của Weibo Trung Quốc, cho thấy sức hút của anh chàng tại thị trường đông dân này.

G-Dragon chỉ đăng tải một bài duy nhất với tài khoản Weibo của mình nhưng đã phá vỡ kỷ lục bài đăng được yêu thích nhất đối với nghệ sĩ Hàn Quốc.

Xin chúc mừng thành tích mới của G-Dragon!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất