Âm Nhạc

Góc nghi vấn: Album mới của BlackPink sẽ có sự tham gia của G-Dragon (BigBang)?

Trí Tú
Chia sẻ

Với những chi tiết mới nhất vô tình được hé lộ bởi Jennie, Blink tin chắc chàng thủ lĩnh của BigBang đã "nhúng tay" vào việc sản xuất album của hậu bối.

MV Kill This Love - sản phẩm phát hành gần đây nhất bởi BlackPink.

Vào khoảng 1h sáng ngày 2/5, Jennie bất ngờ livestream trên Instagram. Nội dung chủ yếu của buổi livestream là để “đập hộp” bộ sưu tập Jentle Monster mà cô nàng hợp tác cùng hãng thời trang cao cấp Gentle Monster. Tuy nhiên, người hâm mộ trở nên phấn khích hơn bao giờ hết bởi những chi tiết đặc biệt đã “soi” được qua 6 phút livestream ngắn ngủi của cô nàng.

Phần livestream của Jennie vào lúc 1h sáng ngày 2/5.

Tham gia “đập hộp” cùng Jennie không chỉ có các thành viên BlackPink mà còn có sự xuất hiện đặc biệt của producer Teddy và tiền bối G-Dragon (BigBang). Quan trọng hơn, là tất cả đều đang ở phòng thu của Teddy khi đó. Từ chi tiết đó, đa số các Blink đều chắc chắn rằng G-Dragon có tham gia trong album mới của BlackPink, có thể là góp giọng hoặc tham gia sản xuất. Và dường như không ai cho rằng đây là sự trùng hợp, bởi lẽ chàng thủ lĩnh BigBang không phải người có nhiều thời gian đến mức ghé qua phòng thu chỉ để “đập hộp” kính mới cùng hậu bối.

Buổi livestream của Jennie không chỉ có mình cô nàng…

…mà còn có sự xuất hiện của Teddy, Rosé,…

…Jisoo và Lisa.

Đặc biệt nhất là việc G-Dragon cũng có mặt cùng BlackPink tại phòng thu của Teddy, khiến fan đặt “ngôi sao hi vọng” vào việc anh sẽ tham gia vào album mới của hậu bối.

Tuy nhiên, bên cạnh sự phấn khích tột độ về khả năng tham gia của G-Dragon trong album này, người hâm mộ BlackPink cũng vô cùng lo lắng khi phát hiện chân Jennie đang có vấn đề. Cả buổi livestream nữ idol chỉ ngồi không thể đứng và dường như tình trạng không hề nhẹ vì cô nàng phải sử dụng đến nạng cho việc đi lại. Chính vì vậy, bên cạnh việc mong chờ album mới mau chóng phát hành, Blink hi vọng Jennie cũng mau chóng hồi phục sức khoẻ để BlackPink có thể trở lại một cách hoàn hảo nhất.

Chiếc nạng được Jennie sử dụng để đi lại.

Mong rằng cô nàng main rapper có thể nhanh chóng hồi phục thể trạng để chuẩn bị sẵn sàng cho màn comeback sắp tới của BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất