Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP đã làm gì mà vừa tới Đà Nẵng 1 ngày đã khiến FC tại đây tuyên bố tạm ngừng hoạt động?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin FC Đà Nẵng của Sơn Tùng M-TP tạm dừng hoạt động mới đây đã khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Hãy trao cho anh – Sơn Tùng M-TP

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao khi fanpage của Sơn Tùng M-TP tại Đà Nẵng bỗng dưng tuyên bố tạm ngừng hoạt động mà không rõ lý do. Người quản lý fanpage cho biết dù tạm ngừng hoạt động, nhưng vẫn luôn dõi theo các dự án sắp tới của Sơn Tùng M-TP, cũng như hứa hẹn tái xuất vào một ngày không xa.

Mặc dù lý do FC Đà Nẵng của Sơn Tùng M-TP tạm dừng hoạt động vẫn còn là một bí ẩn, nhưng phía dưới bài đăng này đã có không ít ý kiến xung quanh vụ việc này. Theo đó, một số người dùng cho rằng rất có thể nguyên nhân chính là do Sơn Tùng M-TP đã từ chối việc tham gia buổi off fan để đi thăm một suất chiếu Sky Tour Movie vào tối 13/6.

Trước đó, FC của Sơn Tùng M-TP tại TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội đã thực hiện những kế hoạch offline vô cùng hoành tráng trong các buổi công chiếu Sky Tour Movie. Những project này đã được thực hiện rất kỳ công, hoành tráng và được phổ biến rộng rãi trong các hội nhóm FC của nam ca sĩ. Tuy nhiên, trái với hy vọng từ người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP đã không xuất hiện tại bất cứ buổi công chiếu nào kèm offline mà FC đã chuẩn bị trước đó.

Bên cạnh những ý kiến thể hiện sự hụt hẫng, không ít người cũng lên tiếng bênh vực nam ca sĩ. Một số ý kiến cho rằng hành động của Sơn Tùng M-TP không có gì sai, điều này thể hiện sự công bằng trong việc đối xử từ nam ca sĩ dành cho FC. Không phải vì đó là một buổi offline hoành tráng thì Sơn Tùng M-TP sẽ có mặt, mà nam ca sĩ sẽ mang đến nhiều cơ hội để khán giả có thể gặp gỡ mình hơn.

Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra với một trang fanpage lớn của Sơn Tùng M-TP là V.S. Lý do được công bố chính là phía Sơn Tùng M-TP đã thẳng tay đánh bản quyền có sử dụng âm nhạc từ giọng ca Hãy trao cho anh.

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP ‘đột kích’ suất chiếu Sky Tour Movie tại Đà Nẵng, bắt fan thực hiện lời hứa này cho bằng được…

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất