Âm Nhạc

Mặc fan Hàn, fan Việt và quốc tế của SuJu quyết bảo vệ Sung Min - Kang In

Nước Mắm
Chia sẻ

Cộng đồng fan Super Junior trên toàn thế giới đang chung tay đứng ra bảo vệ Sung Min và Kang In trước làn sóng tẩy chay dữ dội của fan Hàn.

Thông tin Super Junior trở lại vào tháng 10 năm nay đang được các fan đón đợi hơn bao giờ hết. Đã quá lâu rồi kể từ khi các thành viên lần lượt nhập ngũ, SuJu không được xuất hiện cùng nhau trên sân khấu. “Cơn khát” của E.L.F trên toàn thế giới đang hứa hẹn một mùa comeback vàng cho Super Junior.

Hình ảnh “tái hợp” cách đây ít ngày của SJ.

Magic - MV cuối cùng của SuJu trước khi tạm dừng hoạt động từ 2 năm trước.

Tuy nhiên, Kang In vì vướng phải scandal gây tai nạn xe hơi năm ngoái đã lùi về yên ắng. Các fan gần như không có bất cứ thông tin gì về anh cũng đang rất lo lắng về sự trở lại của Kang In trong đợt quảng bá sắp tới. Bên cạnh đó Sung Min sau khi xuất ngũ đã gặp không ít rắc rối từ vụ lùm xùm quanh đám cưới với diễn viên nhạc kịch Kim Sa Eun năm 2014. Đáng nói hơn cả là việc cả Kang In và Sung Min đều bị chính fan trước kia của mình tại Hàn Quốc tẩy chay, yêu cầu rời khỏi nhóm ngay trước thềm comeback.

Sungmin và Kangin

Nổi tiếng là một fandom hùng mạnh vừa trải qua sinh nhật kỉ niệm 11 năm thành lập, E.L.F chính là “những người bạn vĩnh cửu” luôn sát cánh cùng Super Junior. Trước kia để bảo vệ con số 13 thành viên, E.L.F đã mua cả cổ phiếu của SM nhằm gây sức ép với công ty. Đứng trước thông tin fan Hàn đòi khai trừ Sung Min và Kang In ra khỏi nhóm, các E.L.F đến từ hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới đang thu thập 500 nghìn chữ kí nhằm bảo vệ hai thành viên này.

Màu xanh sapphire của E.L.F đang gần như được phủ kín trên bản đồ thế giới với một tiêu chí thống nhất: Ủng hộ tất cả các thành viên Super Junior trong mọi hoạt động.

Có thể thấy những dòng hashtag “#WeWantSJTogether”, #SungminSTAY, #KanginSTAY” đang xuất hiện dày đặc trên khắp các trang mạng xã hội. Các fansite lớn đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Brazil, Chile, Mexico, Uruguay… các nước khu vực Châu Âu, Nam Mĩ và Trung Đông… đang đồng loạt thay ảnh đại diện thể hiện sự đoàn kết của mình.

Việt Nam ELF UNION gồm 17 fanpage lớn cũng lên tiếng ủng hộ và có tên chính thức trong bản đồ này.

Thông báo chính thức từ fan Việt.

Suốt 12 năm hoạt động của Super Junior, trải qua bao nhiêu sóng gió từ khi ra mắt đến khi đứng trên đỉnh vinh quang, E.L.F chính là hậu phương vững chắc với sự ủng hộ vô điều kiện dành cho 13 chàng trai. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Super Junior sẽ có màn comeback trọn vẹn với sự tham gia của Kang In và Sung Min.

Một số MV gần đây nhất của SuJu:

Devil

Mamacita

Evanesce

This Is Love

Chia sẻ

Bài viết

Nước Mắm

Tin mới nhất