Âm Nhạc

Fan SEVENTEEN lên kế hoạch phản đối trước toà nhà Pledis sau thông tin sáp nhập với Big Hit

Điệp phan
Chia sẻ

Người hâm mộ của SEVENTEEN đã có những động thái phản đối chuyện thần tượng về với Big Hit.

Hôm qua (06/02/2020), cộng đồng fan Kpop vô cùng bất ngờ trước khi SEVENTEEN tham gia trang cộng đồng dành cho người hâm mộ của các nghệ sĩ nhà Big Hit - Weverse. Trước đó, truyền thông Hàn đã từng đưa tin về việc Big Hit mua lại Pledis nhưng cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào được đưa ra, vì thế sự xuất hiện đột ngột của SEVENTEEN trên Weverse khiến nhiều fan không khỏi “sốc”, đây như một sự ngầm khẳng định rằng SEVENTEEN đã chính thức về cùng nhà với BTS và TXT.

SEVENTEEN tham gia Weverse

Bất cứ quyết định lớn nào cũng có ý kiến trái chiều, và lần này cũng không ngoại lệ, các fan của SEVENTEEN lập tức chia hai phe ủng hộ và phản đối. Hôm nay (06/02/2020), trên Twitter đã xuất hiện tài khoản mang tên Weverse_out và lên kế hoạch phản đối trước tòa nhà Pledis, mặc dù mục đích của nhóm fan này là phản đối việc SEVENTEEN tham gia Weverse nhưng ai cũng đoán được rằng điều họ không đồng tình chính là việc Big Hit mua lại Pledis. Nhóm người hâm mộ này đã lên kế hoạch mang theo banner, slogan đến trước tòa nhà mới của Pledis, thậm chí họ còn khẳng định rằng sẽ tổ chức nhiều buổi phản đối nhất có thể. Giữa sự bùng phát của virus corona, nhiều fan đặt câu hỏi về sự an toàn khi tham gia phản đối, tài khoản này đã trả lời rằng xuyên suốt buổi phản đối sẽ liên tục kiểm tra nhiệt độ các Carat (tên fandom của SEVENTEEN) để đảm bảo an toàn hết mức cho họ. Dưới phần bình luận của cư dân mạng, ai cũng cho rằng việc tổ chức biểu tình ở tình hình dịch bệnh là điều vô cùng nguy hiểm, thêm vào đó, việc gây sức ép lên Pledis cũng không thể giải quyết hay thay đổi được gì nếu Big Hit đã thực sự mua lại Pledis.

Tài khoản kêu gọi phản đối trước tòa nhà Pledis trả lời những thắc mắc về cuộc biểu tình này

SEVENTEEN là nhóm nhạc tự sản xuất và có tiềm năng phát triển rất lớn, từ nhạc số, doanh thu album, concert đến tài năng đều hoàn toàn nổi bật, nếu được đầu tư thì chắc chắn SEVENTEEN sẽ trở nên ngày càng lớn mạnh. Nhiều người hâm mộ ủng hộ việc này cho rằng SEVENTEEN về với Big Hit sẽ có nhiều cơ hội và nhận được sự đầu tư lớn để phát triển. Nếu Pledis được Big Hit mua lại thì khả năng SEVENTEEN sẽ giống như GFRIEND và Source Music, đó là Big Hit sẽ chỉ can thiệp, hỗ trợ và giúp đỡ về mảng âm nhạc, còn phong cách, chất nhạc của những nhóm nhạc trực thuộc công ty con đều giữ nguyên. Vì thế khả năng SEVENTEEN hay GFRIEND bị “mất chất” khi về với Big Hit sẽ không xảy ra. Hiện tại các fan của SEVENTEEN đang rất “nóng lòng” chờ đợi thông báo chính thức từ phía Big Hit và Pledis.

Hiện tại các fan của SEVENTEEN đang rất “nóng lòng” chờ đợi thông báo chính thức từ phía Big Hit và Pledis

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất