Âm Nhạc

Knet nổi cơn thịnh nộ với fan quốc tế của BlackPink khi buông lời chỉ trích gà nhà YG

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ quốc tế của BlackPink đã có những hành động khiến Knet bất bình.

Vừa qua, nhóm nhạc nam nhà YG - WINNER đã tung poster đầu tiên cho màn trở lại của mình trong năm 2020. Người hâm mộ đã rất trông chờ vào sản phẩm sẽ được lên sóng vào ngày 26/3 sắp đến. Chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra khi cư dân mạng Hàn Quốc phát hiện ra bất cứ khi nào công ty YG đăng lên tài khoản chính thức của họ về nghệ sĩ khác, người hâm mộ quốc tế của BlackPink sẽ luôn chỉ trích, chửi rủa nghệ sĩ ấy.

Fan quốc tế của BlackPink quấy rối nghệ sĩ YG khác khiến Knet bất bình.

MV Kill This Love của BlackPink.

Bên cạnh đó, không chỉ nhắm vào tài khoản chính thức của công ty, một bộ phận fandom quốc tế của BlackPink còn chuyển mục tiêu khác. Đó chính là công kích các tài khoản cá nhân của các nghệ sĩ công ty YG chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới. Gầy đây nhất là bài đăng của trưởng nhóm WINNER trên Twitter, họ đã để lại những bình luận quấy rối và đầy sự công kích. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là vì người hâm mộ đã rất trông chờ vào sự trở lại của BlackPink, tuy nhiên YG lại chưa thể cho girlgroup này comeback, trong khi các nghệ sĩ khác đều rục rịch trở lại. Không chỉ thế, một số người còn cho rằng các nghệ sĩ khác của YG đang sử dụng tiền mà BlackPink kiếm được để comeback.

Một số bình luận khiếm nhã fan quốc tế BlackPink đã để lại trong bài đăng của các nghệ sĩ YG khác.

Gần đây nhất là photo teaser của WINNER.

Một phần nguyên nhân là vì fan đã chờ đợi rất lâu màn comeback của BlackPink.

Đứng trước việc fan quốc tế của BlackPink quấy rối nghệ sĩ YG khác, cư dân mạng Hàn Quốc đã vô cùng bất bình. Knet đã đưa ra những bằng chứng về việc các nghệ sĩ của YG Entertainment, điển hình là nhóm WINNER kiếm cũng không ít tiền về cho công ty. Họ đã có những chuyến lưu diễn thành công và đồng thời doanh thu họ kiếm được qua mỗi lần sản xuất các bài hát được phát hành (tất cả đều đạt # 1 trong bảng xếp hạng của Hàn Quốc). Và đây là một số phản ứng bực tức của Knet về việc fan quốc tế của BlackPink quấy rối nghệ sĩ YG khác:

Knet vừa bất bình vừa lo cho một bộ phận fan của BlackPink sẽ làm ảnh hưởng hình ảnh của nhóm.

Tôi là người hâm mộ của một nhóm khác vì vậy tôi không biết điều này nhưng người hâm mộ BlackPink sao lại cứ chửi bới WINNER vậy nhỉ? Có vẻ như phải ủng hộ WINNER thật nhiều.

- Không chỉ nghệ sĩ YG đâu, ngày trước fan quốc tế của BlackPink còn tấn công cả Instagram của Twice. 

- Fan BlackPink cũng có người này người kia, một số bộ phận còn lại cũng không muốn điều này xảy ra. Ảnh hưởng hình ảnh fandom đến cả thần tượng còn đâu.

- Là một fan của WINNER, tất nhiên là tôi không muốn thấy những bài này rồi. Chỉ mong các fan BlackPink thật bình tĩnh mà nói chuyện, kiểu này dễ gây chiến. 

- Các bạn fan còn lại của BlackPink chắc cũng đau đầu lắm, các thể loại fan kiểu này phá hoại hình ảnh idol quá. 

- WINNER lẫn các nghệ sĩ khác của YG cũng đều tự kiếm ra tiền chứ có phải họ xin từ ai đâu? Fan quốc tế kiểu này thì làm BlackPink mất hình ảnh lắm. 

- Tôi không phải fan YG nhưng tình hình kiểu này một phần cũng do công ty, phân bố không rõ ràng và không giải quyết cụ thể, tận gốc. Dẫn đến tình trạng này cũng khó khăn cho BlackPink lẫn các nghệ sĩ khác. 

- BlackPink không có tội, chỉ có một bộ phận fan kì quá, không suy nghĩ thấu đáo, chưa gì đã làm rần rần lên. 

- Fan BlackPink thì chửi bới WINNER và các nghệ sĩ khác, trong khi đó họ đã công khai ủng hộ BlackPink không ít lần. Fan kiểu này hơi kì lạ. 

- Nghĩ thấy fan kiểu này chỉ hại thêm danh tiếng thần tượng. Mặc dù biết rằng người này người kia, chỉ mong fan BlackPink có những lời lẽ tử tế hơn với đồng nghiệp của thần tượng họ. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc fan quốc tế của BlackPink quấy rối nghệ sĩ YG khác?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất