Âm Nhạc

Người hâm mộ Hương Giang bỗng dưng kéo nhau 'công kích' trang cá nhân của Phillip Thinroj vì…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chuyện gì đã xảy ra khiến fan Hương Giang "manh động" như vậy?

Sau khi cùng nhau đồng hành trong những chặng cuối của #ADODDA từ Hương Giang, Phillip Thinroj - Chàng mẫu Thái Lan xuất thân từ The Face nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả Việt. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Hương Giang đã bất ngờ kéo nhau “công kích” một bài đăng trên trang Instagram của Phillip Thinroj, nguyên nhân thật sự là gì?

Người hâm mộ của Hương Giang mới đây đã kéo nhau vào trang Instagram cá nhân của Phillip Thinroj để…

Cụ thể, Phillip Thinroj đã đăng tải một bức ảnh trắng đen đi kèm với dòng caption: “Favorite song/top songs before going to bed ?” (Những ca khúc nhạc pop mà bạn thường nghe trước khi đi ngủ?”. Ngay lập tức, khán giả Việt đã ồ ạt kéo nhau vào phần bình luận của bài đăng và gợi ý cho Phillip Thinroj một loạt những ca khúc nằm trong… series #ADODDA.

View this post on Instagram

Favorite song/top songs before going to bed ?

A post shared by Philip Thinroj (@philipthinroj) on

Từ những phần đầu như Anh đang ở đâu đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy, Anh ta bỏ em rồi và mới đây nhất là Tặng anh cho cô ấy đều được fan liệt kê ra không sót bài nào. Có thể thấy được rằng, chỉ từ một câu hỏi nhỏ của Phillip Thinroj mà người hâm mộ của Hương Giang đã liên tục tìm mọi cách để kéo hai người lại gần với nhau.

Mặc dù #ADODDA đã khép lại, nhưng khán giả vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt dành cho những màn tương tác từ cặp đôi Hương Giang và Phillip Thinroj. Trước đó trang trên trang Instagram cá nhân, Phillip Thinroj cho biết: “Đây có lẽ là một trong những dự án vui nhất mà tôi từng tham gia. Nguồn năng lượng mà mọi người mang tới cho tôi trong suốt quá trình hợp tác thật sự tuyệt vời. Cảm ơn bạn rất nhiều Hương Giang, vì đã để tôi có cơ hội hợp tác với mọi người. Bây giờ thì tiếp tục cày view cho #TACCA thôi nào“.

Mặc dù là nhân vật xuất hiện khá trễ trong series #ADODDA, thế nhưng đã rất nhiều lần khán giả được nhìn thấy tình cảm mà Phillip Thinroj dành cho Hương Giang. Những màn tương tác đáng yêu của cả 2 trên mạng xã hội cũng khiến fan “đẩy thuyền” nhiệt liệt. Liệu sau #ADODDA, Phillip Thinroj và Hương Giang sẽ tiếp tục bắt tay trong các dự án khác?

Liệu sau #ADODDA, Phillip Thinroj và Hương Giang sẽ tiếp tục bắt tay trong các dự án khác?

Xem thêm: Hậu kết thúc #ADODDA, Phillip Thinroj gửi tâm thư đầy ngọt ngào đến Hương Giang

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất