Âm Nhạc

Hậu cú ngã 'trời giáng' tại Inner Me concert, fan 'đứt ruột' nhìn Vũ Cát Tường với đầu gối bầm tím

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cú ngã tại Inner Me concert trước đó đã khiến không ít người lo lắng cho Vũ Cát Tường.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Vũ Cát Tường đã vô cùng lo lắng cho nữ ca sĩ sau bức ảnh được người quản lý chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, Vũ Cát Tường đang trong quá trình tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng, phục hồi thể trạng sau khi hoàn thành Inner Me concert. Tuy nhiên, trong bức ảnh được quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ, không khó để nhận ra đầu gối của nữ ca sĩ bị bầm một vết khá lớn.

Đây có lẽ là dấu vết được để lại hậu cú ngã tại sân khấu Inner Me concert khiến nhiều người không khỏi hoang mang trước đó. Trong khi đang say sưa trình diễn ca khúc Be A Fool, Vũ Cát Tường đã vô tình bị trượt chân xuống sân khấu với độ cao gần 2 mét.

Hình ảnh Vũ Cát Tường với đầu gối bầm tím được trợ lý chia sẻ.

Theo chia sẻ từ trợ lý của Vũ Cát Tường, vết thương của nữ ca sĩ hiện tại không phải là quá nặng và cô vẫn có thể đi lại bình thường. Việc chia sẻ hình ảnh chụp lén Vũ Cát Tường trong lúc ngủ say là vì muốn trấn an người hâm mộ không cần quá lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ. Dưới phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm đến sức khỏe của Vũ Cát Tường và hy vọng cô sẽ chóng bình phục.

Hậu cú ngã tại Inner Me concert, tình trạng của Vũ Cát Tường không có gì quá lo ngại.

Cách đó không lâu, Vũ Cát Tường đã khiến cho người hâm mộ “mất máu” khi chia sẻ bức ảnh khoe lưng trần hờ hững trước bãi biển trong vắt. Khoảnh khắc này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ và được bàn tán xôn xao vì trông Vũ Cát Tường quá thu hút với ánh mắt đầy thần thái.

Vũ Cát Tường khiến fan “ngất ngây” vì bức ảnh thiêu đốt.

Hậu Inner Me, kỳ nghỉ dưỡng này chắc chắn là một phương pháp giúp nữ ca sĩ hồi phục và nạp thêm năng lượng, chuẩn bị cho những dự án âm nhạc tuyệt vời sắp tới.

Xem thêm: INNER ME CONCERT: Chương cuối hoàn hảo của VCT Tour's 2019 hay tầm cao mới từ Vũ Cát Tường?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất