Âm Nhạc

Tái xuất cùng Nu'est, Minhyun sang hẳn Milan để ghi hình MV trở lại

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin này của Minhyun càng khiến người hâm mộ trông ngóng không thôi cho lần comeback này cùng với Nu'est.

Vừa qua, sau khi kết thúc hoạt động quảng bá với tư cách thành viên Wanna One, nam thần Hwang Minhyun đã có lịch trình cá nhân đầu tiên liên quan đến lĩnh vực thời trang tại thành phố Milan nước Ý. Cứ ngỡ anh chàng chỉ đang đến tham dự sự kiện thời trang ở trời Tây thế nhưng những thông tin mới nhất về việc Minhyun quay MV comeback tại thành phố này đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Nam thần Hwang Minhyun.

Spring Breeze là ca khúc cuối cùng của Minhyun hoạt động cùng Wanna One.

Mới đây, công ty chủ quản Pledis Entertainment tiết lộ rằng ngoài việc tham gia nhiều buổi chụp hình, Minhyun cũng đã lên kế hoạch quay một video âm nhạc mới trong thời gian ở Milan. Đại diện công ty cũng cho biết: “Kế hoạch quay video này cũng nằm trong phần trở lại của Nu'est, chính là đĩa đơn sắp tới mà họ sẽ phát hành với đầy đủ thành viên“.

Hình ảnh mới nhất của nhóm Nu'est với đủ 5 thành viên.

Love Paint là ca khúc gần nhất nằm trong album Canvas mà nhóm thực hiện đủ 5 thành viên.

Vì đã gần 3 năm cho là sự trở lại của Nu'est với tư cách là một nhóm đầy đủ, chúng tôi đang nỗ lực hơn nữa để chuẩn bị mọi thứ chu đáo. Hiện tại chúng tôi đang sắp xếp nhiều thứ khác nhau để có thể làm tốt nhất cho nhóm, chính vì thế người hâm mộ hãy cùng chờ đợi nhé“, đại diện Pledis tuyên bố.

Một hình ảnh mới khác của Nu'est.

Bạn đã hào hứng cho video âm nhạc mới của Minhyun và Nu'est chưa? Hãy cùng theo dõi và chờ đợi màn tái xuất của nhóm nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất