Âm Nhạc

Fan chực trào nước mắt trước sân khấu thứ 2 ngập tràn hoài niệm của Jessica

Chia sẻ

Màn trình diễn 'Love Me The Same' của Jessica vừa được phát sóng trực tiếp trên V app thu hút sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng fan Kpop.

Sáng 21/5, Coridel Entertainment vừa giới thiệu tới người hâm mộ sân khấu thứ 2 trong loạt phần trình diễn quảng bá album With Love, J của Jessica và ca khúc được lựa chọn ghi hình đúng như dự đoán là Love Me The Same - bản ballad đầy tự sự của Jessica đã được ra mắt MV cách đây không lâu.

Jessica vô cùng xinh đẹp trong không gian của Love Me The Same.

Jessica vô cùng xinh đẹp trong không gian của Love Me The Same.

Sân khấu dành cho Love Me The Same với khung cảnh là căn phòng màu trắng với những bức tranh đầy chất tự sự. Jessica tiếp tục khoe chất giọng ngọt ngào của mình bên cạnh đó là những màn vũ đạo uyển chuyển khiến người xem không thể rời mắt.

Không thể thiếu những màn vũ đạo đã gây ấn tượng ngay từ khi MV lên sóng.

Không thể thiếu những màn vũ đạo đã gây ấn tượng ngay từ khi MV lên sóng.

Với giai điệu nhẹ nhàng, trong trẻo dễ khiến người nghe cảm nhận được tình yêu từ những nốt nhạc đầu tiên. Lời ca cũng vô cùng ngọt ngào và dễ gây xao xuyến. Những ca từ như câu chuyện về Sica và hàng loạt câu hỏi cô muốn dành cho fan của mình: “Tớ không muốn điều gì trên đời này ngoài tình yêu của cậu, cậu trở thành ngôi sao và làm tớ tỏa sáng, và tớ biết đây chính là sự khởi đầu của hai ta. Khi mọi thứ dường như khó khăn, người yêu dấu ơi - cậu còn yêu tớ như thế chứ? Nếu chỉ còn hai chúng ta trên thế giới này, người yêu dấu ơi - cậu còn yêu tớ như thế chứ?“.

MV Love Me The Same

Sân khấu cuối cùng trong chiến dịch quảng bá lần này sẽ dành cho Fly - ca khúc chủ đề đang càn quét các BXH âm nhạc Hàn Quốc. MV của ca khúc cũng chạm mốc 7 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày ra mắt. Phần trình diễn sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng điện thoại vào sáng chủ nhật (22/5). Cùng chờ đợi những điều bất ngờ từ Jessica.

MV Fly

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất